,
221
11809
World Cup 2010>Tin nóng 24h
tinnong
/thethao/tinnong/
1285716
Ronaldo: "Đội vô địch nằm ở bảng G!"
1
Article
444
Thể thao
thethao
/thethao/
,

Ronaldo: 'Đội vô địch nằm ở bảng G!'

Cập nhật lúc 07:48, Thứ Bảy, 12/06/2010 (GMT+7)
,

Thủ quân Bồ Đào Nha khẳng định, dù thi đấu không thuyết phục ở vòng loại, nhưng đội bóng của anh vẫn là ƯCV sáng giá cho chức vô địch World Cup 2010.

  • >> Bồ Đào Nha chết điếng vì mất Nani
  • >> "Siêu nhân" Ronaldo sẽ giúp Bồ Đào Nha tiến xa?

    Để góp mặt tại ngày hội bóng đá lớn nhất hành tinh, "Seleccao das Quinas" phải vượt qua Bosnia-Herzegovina ở lượt trận play-off. Thế nhưng CR9 cho rằng, Bồ Đào Nha là một trong số ít đội bóng có đủ sức mạnh để đăng quang tại Nam Phi.

    Ronaldo nói: "Có 6 đội có thể vô địch World Cup 2010. Và Bồ Đào Nha nằm trong số đó. Chúng tôi có đội hình tuyệt vời với nhiều tài năng, nhưng đáng tiếc là tôi và các đồng đội đã chơi kém thuyết phục ở vòng loại.

    Ronaldo tin tưởng sức mạnh Bồ Đào Nha - Ảnh: Getty

    Chắn chắc, không có nhiều người kỳ vọng vào Bồ Đào Nha, nhưng chúng tôi sẽ chứng minh cho mọi người thấy nhận định của họ là sai lầm".

    Trong vòng 1 thập kỷ qua, "Brazil châu Âu" thường xuyên tiến sâu tại các giải đấu lớn mà họ tham dự. Tại Đức cách đây 4 năm, người Bồ đã lọt vào bán kết.

    Năm nay, đội bóng áo bã trầu nằm ở bảng G - "bảng tử thần" cùng các đội Brazil, Bờ Biển Ngà và Triều Tiên. Và cựu cầu thủ M.U tỏ ra tự tin vào khả năng đánh bại tất cả các đối thủ ở vòng bảng.

    "Tuy không sợ bất cứ đội bóng nào trên thế giới, nhưng tôi luôn tôn trọng họ. Bóng đá ngày nay, bạn không thể giành chiến thắng dễ dàng trước các đội bóng nhỏ như trong quá khứ.

    Bồ Đào Nha ở bảng đấu rất khó khăn. Tôi có thể nói rằng đội vô địch World Cup 2010 sẽ nằm tại bảng G"
    - Ronaldo nhận định.

    Ngoài ra, quả bóng vàng thế giới 2008 cũng đánh giá rất cao cơ hội của "Tam sư" tại giải đấu lần này: "Anh là đội bóng mạnh. Họ có HLV dày dạn kinh nghiệm là Fabio Capello. Ông ấy đã giúp các học trò lấy lại sự tự tin cần thiết.

    Tuyển Anh có rất nhiều cầu thủ giỏi, nhưng để bước lên đỉnh vinh quang, họ cần phải tạo nên sự gắn kết giữa các tuyến với nhau".

    Cách đây 4 năm, Bồ Đào Nha đã đánh bại "Three Lions" ở vòng tứ kết. Cầu thủ 25 tuổi cho biết, Bồ Đào Nha không ngại gặp lại đội bóng xứ sở sương mù ở vòng đấu knock-out năm nay.

    CR9 nói thêm: "Bồ Đào Nha có đội hình đủ mạnh để đánh bại tuyển Anh thêm một lần nữa. Họ sở hữu hàng thủ tốt và hàng công chúng tôi luôn gặp không ít khó khăn. Tuy nhiên, tôi và các đồng đội biết làm thế nào để vượt qua họ".

    • Hữu Tuấn (lược dịch)
  • ,
    Gửi cho bạn bè In tin này
    Ý kiến của bạn
    Ý kiến bạn đọc
    ,
    ,
    ,
    ,