,
221
11809
World Cup 2010>Tin nóng 24h
tinnong
/thethao/tinnong/
1288255
Maradona: "Trọng tài hãy bảo vệ Messi"
1
Article
444
Thể thao
thethao
/thethao/
,

Maradona: 'Trọng tài hãy bảo vệ Messi'

Cập nhật lúc 21:06, Thứ Tư, 23/06/2010 (GMT+7)
,

HLV Diego Maradona cho rằng, sự dễ dãi của các "vị vua áo đen" chính là nguyên nhân khiến Messi gặp nhiều khó khăn trong các trận đấu tại World Cup.

TIN LIÊN QUAN

/chuyenmuc/quangcao/2010/images/vnnmobiad.gif

Theo HLV 50 tuổi ở trận đấu vừa qua, trọng tài người Uzbekistan - Ravshan Irmatov đã không làm tròn nhiệm vụ, khi ông bỏ qua một số tình huống "chặt chém" mà hậu vệ Hy Lạp nhằm vào QBV thế giới 2009.

Maradona muốn các trọng tài bảo vệ Messi - Ảnh: Getty

Maradona nói: "Sự công bằng đã không tồn tại trong trận đấu vừa qua. Nếu điều đó tiếp diễn, nó có thể khiến số bàn thắng tong mỗi trận và cả giải giảm đi. Mỗi lần Messi có bóng các hậu vệ Hy Lạp đều tìm cách triệt hạ anh ấy.

Lẽ ra họ phải nhận ít nhất 3 thẻ vàng sau những pha vào bóng với Lionel. Bạn có thể thấy rằng, trọng tài đã không bảo vệ một tài năng như anh ấy. Tại sao họ không làm điều đó? Nó có thể nằm trong quyết định phân bổ người của BTC".

Sở dĩ Maradona bất bình là vì những pha vào bóng thô bạo của các hậu vệ Hy Lạp đã lặp đi lặp lại từ đầu tới cuối trận, dù ông đã không ít lần phàn nàn với trọng tài thứ tư.

Bên cạnh đó, cựu cầu thủ Napoli cũng tỏ ra hài lòng vì đội bóng của ông đã vượt qua vòng bảng với 9 điểm tuyệt đối. Ngoài ra Maradona tuyên bố, ông sẽ cho giới truyền thông Argentina phải nói lời xin lỗi sau khi họ liên tục chỉ trích ông và các học trò bởi thành tích không mấy ấn tượng tại vòng loại.

"Phong độ của Argentina sẽ khiến báo chí nhận thấy rằng, họ đã sai khi chỉ trích chúng tôi. Theo tôi, các phương tiện truyền thông nước nhà nên xin lỗi các cầu thủ, sau khi họ đã thể hiện 100% phong độ trong 3 trận vừa qua.

Chúng tôi vẫn đang làm tốt nhiệm vụ đem vinh quang về cho đất nước. Tôi tin Argentina có đủ khả năng để giành chức vô địch. Bất cứ ai cũng có những lúc chơi không tốt và bạn nên đặt niềm tin và tình yêu vào đội bóng của mình" - Maradona bộc bạch.

  • Hữu Tuấn (tổng hợp)

,
Gửi cho bạn bè In tin này
Ý kiến của bạn
Ý kiến bạn đọc
,
,
,
,