,
221
11809
World Cup 2010>Tin nóng 24h
tinnong
/thethao/tinnong/
1285882
Loew: "Đức sẽ không giống như Pháp"
1
Article
444
Thể thao
thethao
/thethao/
,

Loew: 'Đức sẽ không giống như Pháp'

Cập nhật lúc 07:53, Chủ Nhật, 13/06/2010 (GMT+7)
,

HLV trưởng Loew của tuyển Đức tin tưởng đội bóng của ông có thể tránh một kết cục giống "hàng xóm" Pháp khi gặp Australia trong trận đầu ra quân tại World Cup vào đêm nay (13/6).

Hôm thứ Sáu, ĐT Pháp đã bị cầm hòa đánh thất vọng bởi Uruguay tại Cape Town. Chiến lược gia Loew đã nhận thấy những điểm giống nhau giữa đội bóng Nam Mỹ và đối thủ Australia mà "Die Mannschaft" sắp đối mặt.

Loew
HLV Loew đã có cách khắc chế Australia? - Ảnh: Reuters

"Cả hai đội bóng này đều chơi với một hệ thống thiên về phòng thủ" -Loew phát biểu trong buổi họp báo trước trận đấu tại bảng D.

"Chúng tôi thấy điều đó ở lối chơi của Uruguay. Sẽ dễ dàng tổ chức một đội bóng chơi phòng ngự hơn là tấn công. Chúng tôi phải biết cách tạo ra sức ép, khi đó những cơ hội sẽ đến.

Tôi khá lạc quan bởi tôi biết rằng khi đội bóng của mình bắt nhịp được trận đấu, chúng tôi sẽ tạo ra được nhiều cơ hội ăn bàn.

Chúng tôi có nhiều cầu thủ biết cách ghi bàn".

Lịch thi đấu
Chủ Nhật 13/6
Bảng C: 18h30 Algeria - Slovenia
Bảng D: 21h00 Serbia - Ghana

Thứ Hai 14/6:

Bảng D: 01h30 Đức - Australia 

Xem World Cup, vui cùng "TỶ PHÚ BÓNG ĐÁ" TẠI ĐÂY

"Xe tăng" Đức đã chiến thắng cả 5 trận ra quân ở những kì World Cup gần đây, bao gồm chiến thắng 4-2 trong trận mở màn gặp Costa Rica hồi năm 2006 và trận hủy diệt Saudi Arabia 8-0 năm 2002.

"Jogi" Loew không chờ đợi một trận đấu có nhiều bàn thắng như vậy trên sân Moses Mabhida vào tối này. Ông cũng nhắc nhở các học trò không được phép lãng phí những cơ hội có được.

"Chúng tôi có thể khoan thủng bức tường phòng ngự của Australia nếu các tiền đạo nỗ lực di chuyển linh hoạt và tốc độ, tận dụng lợi thế kiểm soát bóng để tạo ra bất ngờ.
Hãy nhớ, Australia sẽ không cho phép đối thủ nhiều cơ hội tiếp cận cầu môn của họ" - Loew nhận định.

Đức
Tuyển Đức còn mạnh hớn 4 năm trước - Ảnh: Getty

Hãy nhớ, Australia sẽ không cho phép đối thủ nhiều cơ hội tiếp cận cầu môn của họ" - Loew nhận định.

Loew cũng tiết lộ ông đã xác định được đội hình ra sân nhưng chưa thông báo cho các cầu thủ cho tới buổi sáng diễn ra trận đấu.

"Chúng tôi là một đội bóng trẻ. Nhưng trong những tuần qua, họ đã cùng nhau trưởng thành lên rất nhiều".

Đồng tình với quan điểm này, tân đội trưởng Philipp Lahm dũng cảm tuyển bố "Die Mannschaft" hiện tại còn mạnh hơn cả 4 năm trước.

Ngôi sao đang khoác áo Bayern Munich đã tiếp thêm động lực cho các đồng đội khi nói rằng đây là ĐT Đức xuất sắc nhất mà anh từng tham dự.

Hậu vệ 26 tuổi nói: "Chúng tôi thực sự muốn bắt đầu với một chiến thắng. Nó sẽ giúp một đội bóng trẻ có thêm nhiều an toàn hơn.

Chúng tôi tự tin bởi chúng tôi đã chơi tốt trong những trận giao hữu trước giải. Đó là điều chúng tôi không làm được trước thềm World Cup 2006".

  • Song Ngư (tổng hợp)

,
Gửi cho bạn bè In tin này
Ý kiến của bạn
Ý kiến bạn đọc
,
,
,
,