,
221
11809
World Cup 2010>Tin nóng 24h
tinnong
/thethao/tinnong/
1288025
"FIFA thấy đấy, Uruguay đá rất sòng phẳng!"
1
Photo
444
Thể thao
thethao
/thethao/
,

'FIFA thấy đấy, Uruguay đá rất sòng phẳng!'

Cập nhật lúc 04:44, Thứ Tư, 23/06/2010 (GMT+7)
,

- HLV Oscar Tabarez khẳng định, Uruguay đã chơi với khát vọng chiến thắng cao nhất, trong trận cầu mà nhiều người nghi ngờ họ sẽ thủ hòa Mexico

"Tôi không nghĩ rằng Uruguay đã đạt được tất cả những mục tiêu đã đề ra", Tabarez tuyên bố như vậy sau khi đội bóng của ông giành được chiến thắng 1-0 trước Mexico và cùng đối thủ vượt qua vòng bảng.

"Chúng tôi đã chứng tỏ mình là đối thủ khó chơi cho các đối thủ khác và nếu mọi người nhìn vào thành tích thi đấu của Uruguay tại các kỳ World Cup thì tôi thấy thực sự hạnh phúc.

HLV Tabarez (phải) chia vui với các cầu thủ Uruguay sau khi đội nhà giành quyền vào vòng 1/16. Ảnh: AP

Uruguay cho đến thời điểm này vẫn duy trì được thành tích bất bại tại World Cup 2010. Sau khi hòa Pháp 0-0 trong ngày mở màn, Uruguay đã thắng chủ nhà Nam Phi 3-0 trước khi vượt qua Mexico bằng tỷ số sát nút 1-0.

HLV Tabarez cho biết ông rất vui mừng với thành quả mà đội nhà đã đạt được. Sau khi chỉ đứng thứ 5 vòng loại khu vực Nam Mỹ, Uruguay phải trải qua hai trận đấu play-off với Costa Rica mới giành được quyền đến Nam Phi góp mặt tại VCK.

Về những ý kiến đánh giá trước trận đấu rằng Uruguay và Mexico sẽ chủ trương cầm hòa để dắt tay nhau vào vòng 1/16, HLV Tabarez nói:

"Uruguay đã chơi tốt và FIFA có thể yên tâm chúng tôi thực sự muốn giành chiến thắng".

Trong khi đó, HLV của đội tuyển Mexico Aguirre khẳng định: "Chúng tôi không thi đấu vì một trận hòa. Chúng tôi chơi để giành chiến thắng và trung thành với lối đá của mình".

"Chúng tôi đã đến được vòng 16 đội và bây giờ chúng tôi sẽ cố gắng hồi phục thể lực và chờ xem ai sẽ là đối thủ tiếp theo. Tôi nghĩ rằng, đây sẽ là thời cơ tốt để lấy lại những gì đã mất ở giải đấu này 4 năm trước", Aguirre nói.

  • Chí Lâm (tổng hợp)
,
Gửi cho bạn bè In tin này
Ý kiến của bạn
,
,
,
,