,
221
11809
World Cup 2010>Tin nóng 24h
tinnong
/thethao/tinnong/
1288256
Evra hứa kể chuyện "thâm cung bí sử" ở ĐT Pháp
1
Article
444
Thể thao
thethao
/thethao/
,

Evra hứa kể chuyện 'thâm cung bí sử' ở ĐT Pháp

Cập nhật lúc 21:10, Thứ Tư, 23/06/2010 (GMT+7)
,

Thủ quân tuyển Pháp - Patrice Evra cho biết, anh sẽ bật mí chuyện nội bộ của tuyển Pháp tại World Cup 2010 trong vài ngày tới.

TIN LIÊN QUAN

/chuyenmuc/quangcao/2010/images/vnnmobiad.gif

Hậu vệ M.U, người đã không có tên trong danh sách thi đấu ở trận gặp Nam Phi khẳng định, anh sẽ không giữ bí mật về nguyên nhân khiến "Những chú gà trống" phải sớm xách va li về nước tại ngày hội bóng đá lớn nhất hành tinh.

Evra ngồi trên băng ghế dự bị trận gặp Nam Phi - Ảnh: Getty

Do là người cầm đầu trong cuộc "nổi loạn" để phản đối việc đồng đội Nicolas Anelka bị trục xuất về nước nên Evra đã bị Raymond Domenech trừng phạt bằng cách tống anh lên băng ghế dự bị ở trận thua 1-2 trước đội chủ nhà.

Evra phát biểu: "Tôi muốn chia sẻ nỗi đau này với tất cả người dân Pháp. Lẽ ra lời xin lỗi của tôi phải thực hiện bằng hành động trong trận gặp Nam Phi, nhưng HLV đã không cho tôi cơ hội để làm điều đó.

Đây chính là thời gian để tất cả những người hâm mộ tuyển Pháp đi tìm lời giải thích cho thất bại của đội nhà. Tôi sẽ tiết lộ cho họ những chuyện đã xảy ra. Chắc chắn tôi sẽ nói tất cả sự thật và không che giấu bất cứ điều gì".

Tại giải đấu lần này, đương kim vô địch thế giới năm 1998 kết thúc vòng đấu bảng ở vị trí cuối cùng. Sau 3 trận đấu, họ chỉ giành được 1 điểm và ghi được duy nhất 1 bàn thắng.

Ý thức được sự giận dữ của người dân nước nhà, Evra khẳng định, anh và các đồng đội sẽ không yêu cầu LĐBĐ Pháp (FFF) thanh toán số tiền mà họ hứa thưởng trước giải cũng như số tiền từ các nhà tài trợ của "Les Bleus".

"Chúng tôi sẽ không lấy một xu từ các nhà tài trợ của đội tuyển cũng như tiền thưởng của LĐBĐ Pháp" - Evra bộc bạch.

Theo thỏa thuận với FFF, các tuyển thủ Pháp sẽ không được thưởng nếu họ bị loại ngày ở vòng bảng. Tuy nhiên, số tiền mà họ có thể nhận được từ các "mạnh thường quân" là không nhỏ.

Bên cạnh đó, cầu thủ 28 tuổi cũng cho rằng, việc anh và các đồng đội bỏ tập để ủng hộ tiền đạo Chelsea không phải là một sai lầm mà sai lầm ở đây chính là do quyết định của Domenech.

Evra nói thêm: "Nỗi đau của chúng tôi là không được nói lên ý kiến của mình. Lẽ ra tôi và các đồng đội phải được quyền tự do bình luận về những gì đã xảy ra. Trong trận đấu hôm qua, tôi đã phải ngồi ngoài mà không có lý do hợp lệ nà được HLV đưa ra".

  • Hữu Tuấn (tổng hợp)

,
Gửi cho bạn bè In tin này
Ý kiến của bạn
Ý kiến bạn đọc
,
,
,
,