,
221
11809
World Cup 2010>Tin nóng 24h
tinnong
/thethao/tinnong/
1288024
David Villa sẽ bị treo giò vì đánh nguội?
1
Photo
444
Thể thao
thethao
/thethao/
,

David Villa sẽ bị treo giò vì đánh nguội?

Cập nhật lúc 04:37, Thứ Tư, 23/06/2010 (GMT+7)
,

- FIFA đang chờ báo cáo của trọng tài điều khiển trận Tây Ban Nha- Honduras, Yuichi Nishimura trước khi ra quyết định có phạt tiền đạo David Villa của ĐT Tây Ban Nha hay không.

TIN LIÊN QUAN

/chuyenmuc/quangcao/2010/images/vnnmobiad.gif

Hôm thứ hai vừa qua, Tây Ban Nha đã vượt qua Honduras 2-0 bằng hai bàn thắng của chân sút mới chuyển đến Barcelona, David Villa. Tuy nhiên, diễn biến trên sân cho thấy, trong một tình huống đá phạt của Tây Ban Nha, Villa đã có hành động vung tay vào mặt hậu vệ Emilio Izaguirre của Honduras.

Villa sẽ bị treo giò vì chơi xấu. Ảnh: Getty

"Chúng tôi đang chờ báo cáo của trọng tài trước khi đưa ra quyết định", phát ngôn viên của FIFA đã nói trước giới truyền thông trong ngày hôm nay (22/6).

Trọng tài người Nhật Bản, Yuichi Nishimura khi điều khiển trận đấu đã không nhìn thấy pha phạm lỗi đó nhưng hình phạt vẫn sẽ được thiết lập nếu thông tin về hành vi phạm lỗi của Villa được xác nhận lại.

"Tại thời điểm này, chúng tôi chưa có thông tin gì về trường hợp của Villa", phát ngôn viên của FIFA nói tiếp.

Hai bàn thắng của Villa đã giúp ứng cử viên VĐ Tây Ban Nha giành được chiến thắng đầu tiên tại World Cup 2010. Ngoài hai pha lập công kể trên, Villa còn một lần sút bóng trúng xà ngang và bỏ lỡ một quả phạt 11m trong các đợt tấn công dồn dập hướng về khung thành đội bóng đến từ Trung Mỹ.

Sau khi trận đấu kết thúc, Villa đã lên tiếng tự bảo vệ mình trước sự công kích của giới truyền thông Tây Ban Nha.

"Đó chỉ là bản năng. Nó không phải điều gì đó để tôi có thể tự hào. Tôi không mong Izaguirre thông cảm cho tôi. Tôi chỉ đứng đó và đưa ra phản xạ bởi cánh tay của mình. Trong tương lai tôi sẽ cố gắng thi đấu bình tĩnh hơn", Villa nói với kênh truyền hình Canal Plus.

  • Chí Lâm (theo BBC)
,
Gửi cho bạn bè In tin này
Ý kiến của bạn
,
,
,
,