,
221
11809
World Cup 2010>Tin nóng 24h
tinnong
/thethao/tinnong/
1285021
Công Vinh dự đoán Tây Ban Nha hoặc Brazil vô địch
1
Photo
444
Thể thao
thethao
/thethao/
,
Chuẩn bị sang Bồ phẫu thuật:

Công Vinh dự đoán Tây Ban Nha hoặc Brazil vô địch

Cập nhật lúc 11:52, Thứ Tư, 09/06/2010 (GMT+7)
,

- Ngày 14/6 tới, tiền đạo Lê Công Vinh sẽ trải qua ca phẫu thuật đầu gối tại Bồ Đào Nha và sau đó là chừng 1 tháng điều trị phục hồi trên đất bạn. Điều đó cũng đồng nghĩa với việc, chân sút hàng đầu của ĐTVN sẽ theo dõi World Cup 2010 chính tại Bồ Đào Nha, quê hương của những Deco, Ronaldo...

>> Công Vinh sang Bồ phẫu thuật
>> Công Vinh chưa hết hi vọng dự AFF Cup 2010
>> Công Vinh không lo phải giải nghệ sớm
>> Công Vinh có thể phải ’ngồi chơi xơi nước’ 6 tháng
>> Vì nhà tài trợ, Kaka ’bật’ lại đồng đội?
>>
Bóng World Cup 2010 là một ’thảm họa’?
>> Kaka bị đồng đội ở tuyển Brazil cố ý ’đốn giò’?

Cho đến thời điểm này, mọi thủ tục cho chuyến đi Bồ Đào Nha điều trị chấn thương của Công Vinh đã được hoàn tất. Ngày 12/6, ngay sau loạt trận khai mạc World Cup 2010, Công Vinh sẽ đáp chuyến bay sang Bồ Đào Nha và hai ngày sau lên bàn mổ.

Công Vinh dự đoán Tây Ban Nha cùng Brazil là ứng cử viên vô địch. Ảnh: Getty

Thời gian dự kiến để có thể hồi phục hoàn toàn chấn thương của chân sút xứ Nghệ được các bác sỹ nhận định là hơn 2 tháng nhưng trước khi về lại Việt Nam, Công Vinh muốn được điều trị hậu phẫu tại Bồ Đào Nha để có được những điều kiện chăm sóc tốt nhất có thể.

Với việc giai đoạn đầu của quá trình điều trị hồi phục trùng với thời điểm World Cup 2010 diễn ra tại Nam Phi, Công Vinh tỏ ra khá hào hứng và phấn chấn.

Lý do ở bởi, múi giờ ở Bồ Đào Nha chênh lệch so với Việt Nam là 6 tiếng thì các trận đấu của World Cup 2010 ở Nam Phi chỉ tập trung vào giờ chiều và chậm nhất là 20h00 (giờ Bồ Đào Nha), như vậy, việc sắp xếp thời gian để theo dõi trực tiếp toàn bộ các trận đấu của Công Vinh là hoàn toàn có thể.

Bản thân tiền đạo này cũng đã lên kế hoạch cho việc xem World Cup tại Bồ Đào Nha, thậm chí là xuống đường cổ vũ cho đoàn quân HLV Carlos Queiroz một khi đội bóng này lọt sâu vào World Cup 2010.

Nói về ngày hội bóng đá lớn nhất hành tinh chuẩn bị khai mạc, Công Vinh đánh giá, Brazil cùng Tây Ban Nha là những ứng cử viên hàng đầu cho danh hiệu vô địch, sau đó là Argentina, đội bóng của thần tài Lionel Messi.

Đây cũng chính là ba đội bóng mà Công Vinh hâm mộ nhất hiện nay. Trong khi đó, Anh, Đức, Ý và cả Bồ Đào Nha hay Hà Lan... không được Công Vinh đánh giá cao trong cuộc đua đến ngôi vị cao nhất.

  • Chí Lâm
,
Gửi cho bạn bè In tin này
Ý kiến của bạn
,
,
,
,