,
221
11809
World Cup 2010>Tin nóng 24h
tinnong
/thethao/tinnong/
1285635
Chuyện về CĐV không tiếc tiền đến xem World Cup
1
Article
444
Thể thao
thethao
/thethao/
,

Chuyện về CĐV không tiếc tiền đến xem World Cup

Cập nhật lúc 18:10, Thứ Sáu, 11/06/2010 (GMT+7)
,

CĐV Dave Barrett vừa thực hiện hành trình bay dài 28.160km đến Nam Phi để cổ vũ cho ĐT Anh tại World Cup.

Dave năm nay 33 tuổi, vốn là một nhân viên bán thuốc sinh ra và lớn lên tại Bristol, miền Tây Nam nước Anh. Tuy nhiên, hiện anh đang sống tại New Zealand.

CĐV không tiếc tiền với mong mỏi được tận mắt xem các trận đấu ở World Cup - Ảnh: Getty

Với tình yêu bóng đá cuồng nhiệt và đặc biệt hâm mộ "Tam sư", Dave đã bắt đầu chuyến đi từ Auckland hôm thứ Bảy tuần trước (6/5). Ban đầu, anh mua vé bay thẳng sang Johanesburg. Nhưng trục trặc xảy đến khi bước vào phòng check-in.

Hộ chiếu của Dave đã không còn chỗ để nhân viên hàng không đóng dấu, vì thế anh bắt buộc phải hủy chuyến bay. Với sự cố trên, Dave Barrett sẽ không thể nhập cảnh vào Nam Phi.

Trong lúc nước sôi lửa bỏng, anh quyết định đặt vé quay trở về London để làm cuốn hộ chiếu mới.

"Tôi đã nghĩ đến việc sang Hong Kong. Nhưng quyết định khả thi nhất là hủy chuyến bay đã đặt và trở về London làm hộ chiếu mới" - Dave thổ lộ trên Reuters.

Quay về London, Dave còn phải di chuyển sang Peterborough, nơi đặt trụ sở chính của cơ quan cấp hộ chiếu địa phương.

Sau bốn giờ xếp hàng và làm thủ tục, Dave đã được cầm tấm hộ chiếu mới trên tay. Anh lập tức đến Heathrow và đăng kí chuyến bay đến Johanesburg.

"Cuối cùng tôi cũng đến được Nam Phi. Thực sự lúc này cảm thấy rất vui và phấn khởi" - Dave hồ hởi cho biết, trước lúc di chuyển từ Pretoria đến Rustenburg để xem trận mở màn của ĐT Anh với Mỹ.

"Đây là chuyến đi dài và đắt đỏ. Chi phí mua vé máy bay hết tổng cộng 5000 dollar New Zealand (khoảng 3.430$). Nhưng tôi nghĩ mình đã làm đúng, bởi không còn sự lựa chọn nào khác. Bạn gái cũng đến đón tôi ở sân bay và thật may mắn, cô ấy ủng hộ hết lòng" - Dave nói thêm.

  • Tuấn Thành (tổng hợp)

,
Gửi cho bạn bè In tin này
Ý kiến của bạn
Ý kiến bạn đọc
,
,
,
,