,
221
11809
World Cup 2010>Tin nóng 24h
tinnong
/thethao/tinnong/
1286425
Cassano: "Tôi cổ vũ Italia, nhưng ghét Lippi"
1
Photo
444
Thể thao
thethao
/thethao/
,

Cassano: 'Tôi cổ vũ Italia, nhưng ghét Lippi'

Cập nhật lúc 19:59, Thứ Ba, 15/06/2010 (GMT+7)
,

Tiền đạo bị bỏ rơi Antonio Cassano cho biết, anh cổ vũ Italia trong cuộc chinh chiến ở Nam Phi vì các cầu thủ, và không thèm đả động gì đến HLV Marcello Lippi.

http://docs.srv.vietnamnet.vn/docs/wc2010/VnnMobiAd.gif

Phát biểu trên kênh Sky Sport 24, tiền đạo Antonio Cassano cho biết anh luôn theo dõi bước chân của Italia, trong chiến dịch bảo vệ "ngôi vương" trên đất Nam Phi.

"Tôi luôn theo dõi và cổ vũ cho ĐTQG. Tôi muốn những người bạn, những đồng đội của tôi sẽ giành thêm một chiếc Cúp VĐTG khác" - Cassano tâm sự.

Cassano ủng hộ Italia, nhưng không cổ vũ cho Lippi. Ảnh: Getty Images
Cassano ủng hộ Italia, nhưng không cổ vũ cho Lippi. Ảnh: Getty Images

"Tuy nhiên, tôi chỉ cổ vũ cho các cầu thủ. Họ xứng đáng được tôi và các tifosi ửng hộ. Còn HLV ư? Không bao giờ".

Việc Cassano không ủng hộ Lippi là điều dễ hiểu, khi giữa hai người có mâu thuẫn cá nhân. Từ mâu thuẫn này, Lippi nhất quyết không gọi Cassano vào ĐT Italia dự World Cup 2010, dù anh có phong độ hơn hẳn một loạt cầu thủ đến Nam Phi.

"Tôi không thèm quan tâm đến Lippi, không cần biết về con người ông ta. Về chuyện vì sao tôi không được gọi vào ĐTQG, ngay bản thân tôi cũng không hiểu rõ điều đó. Có lẽ ông ta không thích cuộc sống và tính cách của tôi".

Đề cập đến việc trở lại Azzurri, Cassano cho rằng anh đang chờ đợi cơ hội này, nhưng điều đó còn phụ thuộc nhiều vào tân HLV Prandelli, người sẽ thay Lippi sau khi World Cup 2010 kết thúc.

"Prandelli? Đó là một HLV giỏi và chuyên nghiệp. Ông ấy xứng đáng nhận được sự kính trọng của mọi người. Tôi tin chắc Prandelli sẽ giành được các danh hiệu.

Tôi trở lại ĐTQG? Nếu có cơ hội, tôi sẽ cố gắng để thi đấu với phong độ cao nhất và đóng góp cho đội. Nhưng tôi không biết mình có được gọi hay không".

  • N.H

,
Gửi cho bạn bè In tin này
Ý kiến của bạn
,
,
,
,