,
221
11809
World Cup 2010>Tin nóng 24h
tinnong
/thethao/tinnong/
1284920
Capello phạt học trò bằng bài tra tấn thể lực
1
Photo
444
Thể thao
thethao
/thethao/
,

Capello phạt học trò bằng bài tra tấn thể lực

Cập nhật lúc 18:03, Thứ Ba, 08/06/2010 (GMT+7)
,

HLV Capello yêu cầu các học trò phải tập thêm trong buổi sáng 8/6, sau khi không hài lòng về màn trình diễn của ĐT Anh ở trận giao hữu với CLB Platinum.

  • >> Thắng "ba sao" nhưng ĐT Anh vẫn bị... chê
  • >> Nam Phi đón đội tuyển Anh bằng... súng ống
  • >> ĐT Anh: Capello bất ngờ "bỏ rơi" Theo Walcott
  • Hầu hết cầu thủ đều nghĩ rằng họ sẽ được nghỉ ngơi thoải mái, trước khi tự do khám phá vùng hoang mạc Rustenburg. Tuy nhiên, nhà cầm quân người Italia đã ra lệnh tất cả phải tập thêm với giáo án hà khắc, dù chỉ còn 4 ngày nữa là đá trận mở màn với Mỹ.

    Các cầu thủ Anh phải tập nặng dù vừa thi đấu hôm trước - Ảnh: PA

    James Milner được miễn tập vì bị cảm nhẹ. Capello hi vọng tiền vệ đa năng của Aston Villa sẽ sớm hồi phục để có thể đá trận mở màn bảng C. Trường hợp khác, Gareth Barry cũng ngồi ngoài, do đang trong quá trình điều trị chấn thương mắt cá.

    Do đau nhẹ đầu gối nên Shaun Wright-Phillips vắng mặt. Ngoài ra, hai "bệnh binh" Ashley Cole cùng Ledley King chỉ phải tập nhẹ. Joe Cole - cầu thủ duy nhất chơi trọn 90 phút trận giao hữu với Platinum được đặc cách trong phòng thể lực.

    Các thành viên còn lại, bao gồm cả thủ thành David James đều phải cố gắng nuốt trọn giáo án mà "Don Fabio" đưa ra.

    Sở dĩ chiến lược gia người Italia yêu cầu các học trò tập thêm là vì ông không hài lòng với màn trình diễn thất vọng của toàn đội, ở trận đá tập cuối cùng trước Platinum.

    Capello nổi nóng với các học trò - Ảnh: Reuters

    Trong giờ nghỉ giữa hiệp, Capello đã không giữ được bình tĩnh, mắng té tát cầu thủ ngay trên sân đấu. Bốn lăm phút đầu, Capello liên tục phải ra tận đường biên hò hét, chỉ đạo cầu thủ chơi đúng theo chiến thuật đã đề ra.

    "Tôi biết đây chỉ là giao hữu mang tính chất từ thiện, nhưng đó cũng là một trận đấu và các bạn phải thể hiện hình ảnh sáng sủa hơn sau sự khởi đầu nặng nề" - Capello lên tiếng phê phán.

    Chùm ảnh tập luyện của ĐT Anh sáng 8/6:

    • Anh Vũ (tổng hợp)

    ,
    Gửi cho bạn bè In tin này
    Ý kiến của bạn
    ,
    ,
    ,
    ,