,
221
11809
World Cup 2010>Tin nóng 24h
tinnong
/thethao/tinnong/
1285201
Capello "cáu tiết", dọa bắn thợ săn ảnh
1
Article
444
Thể thao
thethao
/thethao/
,

Capello 'cáu tiết', dọa bắn thợ săn ảnh

Cập nhật lúc 03:31, Thứ Năm, 10/06/2010 (GMT+7)
,

Fabio Capello đã nổi giận khi thấy các phóng viên ảnh lén lút chụp hình tại khu tập riêng của một vài tuyển thủ Anh ở Rustenburg.

  • >> Nhiều tuyển thủ Anh muốn James bắt chính
  • >> Capello phạt học trò bằng bài tra tấn thể lực
  • >> Thắng "ba sao" nhưng ĐT Anh vẫn bị... chê
  • Khi đang đi bộ xung quanh sân để theo dõi các học trò tập luyện, cựu HLV Real đã tình cờ phát hiện các thợ săn ảnh đang lén lút chụp hình ở cửa sổ phòng tập dành riêng cho các cầu thủ chấn thương của "Tam sư".

    Capello đuổi các thợ săn ảnh - Ảnh: AP

    Tỏ thái độ tức giận, "Don Fabio" đã to tiếng: "Tại sao các người lại chụp hình ở đây? Không lý giải gì hết, hãy đi ngay!". Ông tiếp tục nhìn chằm chằm đe dọa các nhiếp ảnh gia trước khi quay trở lại sân tập.

    Đây là lần đầu tiên Capello mất bình tĩnh trước một số phóng viên. Và chắc chắn, điều đó sẽ khiến các thợ săn ảnh không dám lai vãng tới gần "khu vực cấm" của "Three Lions".

    Ở trận giao hữu với CLB Platinum Stars (Nam Phi) hôm thứ Hai vừa qua, dù tuyển Anh giành chiến 3-0, nhưng HLV 63 tuổi vẫn không hài lòng với hiệu suất ghi bàn của các học trò.

    Capello ra cử chỉ dọa bắn bỏ cánh paparazzi - Ảnh: Getty

    Theo Capello, các cầu thủ của ông đã có màn trình diễn kém cỏi và họ cần thi đấu với quyết tâm cao  trong trận mở màn với Mỹ tại Rustenburg nếu muốn giành trọn 3 điểm.

    Tiền vệ Shaun Wright-Phillips đã trở lại tập luyện sau khi bình phục chấn thương đầu gối, trong khi Ledley King và James Milner phải tập riêng do thể lực không đảm bảo.

    • Hữu Tuấn (tổng hợp)
    ,
    Gửi cho bạn bè In tin này
    Ý kiến của bạn
    Ý kiến bạn đọc
    ,
    ,
    ,
    ,