,
221
11809
World Cup 2010>Tin nóng 24h
tinnong
/thethao/tinnong/
1284959
Bồ Đào Nha chết điếng vì mất Nani
1
Photo
444
Thể thao
thethao
/thethao/
,

Bồ Đào Nha chết điếng vì mất Nani

Cập nhật lúc 22:47, Thứ Ba, 08/06/2010 (GMT+7)
,

Một cú sốc đã diễn ra với Bồ Đào Nha, khi LĐBĐ nước này thông báo chấn thương của tiền vệ Nani khiến anh phải nói lời từ biệt với World Cup 2010.

>> Câu chuyện trong ngày: ’Virus’ ơi, đừng... tàn nhẫn!
>> ’Siêu nhân’ Ronaldo sẽ giúp Bồ Đào Nha tiến xa?

Dù đã tính trước được mất mát lớn lao này, nhưng khi thông báo được chính quan chức của LĐBĐ Bồ Đào Nha xác nhận, người hâm mộ bóng đá nước này vẫn cảm thấy sốc.

Nani không thể tham dự World Cup. Ảnh: Getty Images
Nani không thể tham dự World Cup. Ảnh: Getty Images

"Chúng tôi không muốn nhưng phải thông báo, chấn thương của Nani khá nặng và cậu ấy không thể bình phục để đến Nam Phi" - đại diện LĐBĐ Bồ Đào Nha cho biết.

Đây thực sự là một mất mát rất lớn đối với Bồ Đào Nha trong tham vọng làm nên điều thần kỳ trên đất Nam Phi. Sự vắng mặt của Nani khiến cho sức mạnh của đội bóng trên bán đảo Iberia này giảm đi đáng kể.

Trước đó, Nani đã bị chấn thương trong một buổi tập và nhanh chóng được điều trị bằng những thiết bị hiện đại. Các bác sĩ của Bồ Đào Nha đã rất cố gắng với hy vọng Nani kịp bình phục.

Tuy nhiên, đã không có phép màu nào cho Nani cũng như Bồ Đào Nha. Ngôi sao của M.U chỉ còn biết nhìn các đồng đội của mình bước vào cuộc phiêu lưu ở Nam Phi trong niềm tiếc nuối.

Ruben Amorim sẽ thay Nani. Ảnh: Getty Images
Ruben Amorim sẽ thay Nani. Ảnh: Getty Images

Với việc không thể góp mặt cùng ĐT BĐN, Nani đã làm tăng thêm danh sách các "thương binh" bởi loại "virus FIFA" rất nguy hiểm. Và đó đều là những ngôi sao của bóng đá thế giới.

Trước đó, Bồ Đào Nha cũng phải ngậm ngùi nhìn hậu vệ phải Jose Bosingwa vật lộn với chấn thương.

Sau khi thông báo tình hình chấn thương của Nani, LĐBĐ BĐN cũng cho biết Ruben Amorim (Benfica) sẽ thay thế ngôi sao của M.U trong danh sách đến Nam Phi. Tuy vậy, Ruben Amorim, tiền vệ 25 tuổi, không thể làm nguôi nỗi nhớ Nani, bởi anh vốn chỉ quen đá trung tâm.

  • N.N

,
Gửi cho bạn bè In tin này
Ý kiến của bạn
,
,
,
,