,
221
10581
Serie A
seriea/
/thethao/seriea/
1310319
Thần tài phút cuối
0
Article
444
Thể thao
thethao
/thethao/
,

Thần tài phút cuối

Cập nhật lúc 10:22, Chủ Nhật, 26/09/2010 (GMT+7)
,
Có đôi chút thất vọng cho những NHM yêu mến thứ bóng đá đẹp bởi dù có sự hiện diện của 4 đội bóng sở hữu hàng công rất mạnh, nhưng 2 trận đấu sớm vòng 5 chỉ có vỏn vẹn 2 bàn thắng được ghi.
 
 
Trong trận sớm nhất vòng 5 trên sân San Siro, Milan đã chấm dứt chuỗi 3 trận gây thất vọng liên tiếp ở Serie A bằng thắng lợi sát nút trước Genoa. Ngôi sao được chờ đợi nhất - Ibra thêm một lần tỏa sáng với bằng bàn thắng duy nhất sau pha vẩy bóng đầy tinh tế ở đầu hiệp 2.
 
Trên thực tế, Milan đã gặp không ít khó khăn trước sức kháng cự mạnh mẽ của đội khách. Các Milanista đã trải qua những giây phút thực sự hồi hộp sau khi Flamini bỏ lỡ tới 2 cơ hội chắc ăn ở cuối trận, trong lúc Genoa vẫn liên tục uy hiếp khung thành. Nhưng điều tồi tệ đã không xảy ra, sự tập trung tại hàng thủ đã giúp thủ môn Abbiati bảo toàn nguyên vẹn mành lưới và giữ 3 điểm ở lại sân San Siro.
 
Roma giành chiến thắng vào phút chót
Roma giành chiến thắng vào phút chót.( ảnh Getty Images)

Ra sân trong bối cảnh biết Milan đã giành trọn 3 điểm, Inter tỏ ra rất quyết tâm trước đội chủ nhà Roma đang khao khát thắng lợi đầu tiên ở mùa giải mới. Trong hiệp 1, Inter có khá nhiều pha lên bóng nguy hiểm, đặc biệt là những tình huống phản công nhanh. Tuy nhiên, công bằng mà nói, các pha phối hợp cuối cùng của Nerazzurri vẫn thiếu sự chính xác, khiến họ không mấy khi tiếp cận được khung thành đối phương. Người chơi hay nhất bên phía Inter là Stankovic, chính cựu tiền vệ Lazio là người có tình huống nguy hiểm nhất trong hiệp 1, khi cú nã rocket khủng khiếp của anh ở cuối hiệp đi trúng xà ngang.

Sang hiệp 2, cả hai đội vẫn duy trì thế trận ăn miếng trả miếng như hiệp 1. Roma có cơ hội cực tốt ở phút 54, tiếc là Borriello đã băng vào chậm một nhịp sau pha căng ngang của Menez. Những phút sau đó, khả năng cầm bóng đột phá của Menez vẫn tiếp tục làm khổ hàng thủ Inter, nhưng họ cũng không có phương án kết liễu trận đấu. Khi tất cả đã nghĩ về trận hòa 0-0 đầu tiên giữa hai đội sau 26 cuộc đối đầu liên tiếp trong 7 năm qua, bàn thắng bất ngờ xuất hiện đúng vào phút bù giờ. Tiền đạo vào thay người Vucinic bay người đánh đầu tuyệt đẹp sau đường chuyền của De Rossi, giúp Roma giành thắng lợi đầu tiên ở mùa giải mới, đồng thời khiến sức ép trên vai HLV Ranieri suy giảm ít nhiều!

Kết quả cụ thể:

Milan - Genoa: 1-0

Roma - Inter: 1-0

 

Theo Baobongda.com.vn

,
Gửi cho bạn bè In tin này
Ý kiến của bạn
Ý kiến bạn đọc
,
,
,

Tin khác

Tin khác của 'Serie A'

,
,