,
221
10581
Serie A
seriea/
/thethao/seriea/
1305014
Robinho chính thức cập bến Milan
0
Article
444
Thể thao
thethao
/thethao/
,

Robinho chính thức cập bến Milan

Cập nhật lúc 08:32, Thứ Tư, 01/09/2010 (GMT+7)
,
Trang chủ của Man City đã thông báo ngôi sao người Brazil Robinho chính thức chuyển tới chơi bóng cho AC Milan.
Sau nhiều cuộc thương lượng, cuối cùng Milan đã hoàn tất việc ký hợp đồng với Robinho. Theo thông báo từ cả hai CLB, cầu thủ người Brazil đã hoàn tất mọi thủ tục để tới sân San Siro. Mức phí chuyển nhượng không được tiết lộ nhưng theo giới thạo tin, Milan đã bỏ ra một số tiền khoảng 18 triệu euro. Đây là số tiền kém xa mức phí kỷ lục 32,5 triệu bảng mà The Citizens bỏ ra để có Robinho cách đây 2 năm.
Robinho đã kết thúc chuỗi ngày buồn ở Man City
Robinho đã kết thúc chuỗi ngày buồn ở Man City
Robinho đã thi đấu cho Man City 53 trận, ghi 16 bàn. Hợp đồng mới của anh với đội bóng Italia sẽ có thời hạn 4 năm, mức lương chưa được tiết lộ. Phát biểu sau khi vượt qua buổi kiểm tra y tế ở Milan, ngôi sao 26 tuổi cho biết: “Tôi cảm thấy hạnh phúc khi trở thành cầu thủ của Milan”.

Như vậy, Rossoreni đã có cú nước rút ngoạn mục trong những ngày cuối cùng của thị trường chuyển nhượng với hai bản hợp đồng “bom tấn” của Ibrahimovic và Robinho. Với sự góp mặt của bộ đôi tấn công “hàng khủng” này, Milan đang sở hữu những tiền đạo vô cùng chất lượng khi vẫn còn hai ngôi sao lớn Pato và Ronaldinho trong đội hình.

Trong một diễn biến khác, AC Milan đã để Borriello đã chuyển sang Roma theo một bản hợp đồng cho mượn. "Thợ săn" Huntelaar cũng đã rời sân San Siro để tới Schalke 04 theo một bản hợp đồng được dự tính khoảng 13 triệu euro.
(Theo 24h.com.vn)
,
Gửi cho bạn bè In tin này
Ý kiến của bạn
Ý kiến bạn đọc
,
,
,
,