,
221
10581
Serie A
seriea/
/thethao/seriea/
1309954
Pháo hạng nặng thông nòng
0
Article
444
Thể thao
thethao
/thethao/
,

Pháo hạng nặng thông nòng

Cập nhật lúc 09:35, Thứ Sáu, 24/09/2010 (GMT+7)
,
Vòng 4 đánh dấu sự kiện hầu hết những cỗ đại pháo của Serie A mùa trước đều đồng loạt thông nòng sau 3 trận đầu hoàn toàn im tiếng. Trên sân Renato Dall’Ara, “Vua phá lưới” mùa trước Di Natale đã có bàn thắng đầu tiên ở mùa bóng mới và dù Udinese vẫn trắng tay, nhưng đó có thể coi là điềm lành cho đội quân của HLV Guidolin trong chặng đường sắp tới.
Tại Luigi Ferraris, Gilardino đã chứng tỏ anh vẫn chưa quên cảm giác ghi bàn với một cú dứt điểm nhạy cảm vào lưới Genoa. Nhưng đáng chú ý hơn cả là “cú đúp” của D.Milito vào lưới Bari, những bàn thắng đầu tiên mang tính giải tỏa sức ép cho Hoàng tử, khi anh đang trải qua giai đoạn khó khăn, bao gồm cả quan hệ không mấy tốt đẹp với HLV Benitez.
Milito giải tỏa cơn khát bàn thắng với một “cú đúp”
Milito giải tỏa cơn khát bàn thắng với một “cú đúp”

Dưới góc độ giá trị, những bàn thắng của Gilardino, Di Natale và Milito có ý nghĩa hoàn toàn khác nhau về điểm số. “Cú đúp” của Milito giúp Inter đè bẹp Bari, pha dứt điểm hoàn hảo của Gila giúp Fio giành được 1 điểm trước Genoa trong khi bàn thắng của Di Natale vẫn không thể giúp Udinese tránh khỏi cảnh trắng tay. Nhưng trên tất cả, việc được “thông nòng” sẽ giúp họ giải tỏa được sự ức chế của những chân sút lâu không tìm được mành lưới đối phương.

Tuần trước, Milito đã phải tìm kiếm sự tự tin bằng một bàn thắng vào… lưới nhà, khiến Inter mất điểm trên sân của Twente Enschede ở Champions League. Nhưng sau khi xé lưới Bari 2 lần, hẳn Hoàng tử đã tìm lại được bản năng săn bàn đích thực. Hơn thế nữa, quan hệ giữa Milito và HLV Benitez cũng sẽ được cải thiện sau vụ anh vùng vằng phản ứng với chiến lược gia người Tây Ban Nha vì bị thay ra giữa chừng.

Dù Eto’o đang tỏa sáng rực rỡ, nhưng Milito vẫn chứng tỏ được vai trò của anh trong việc kết thúc các phương án tấn công. Hơn ai hết, Benitez hiểu rất rõ tầm quan trọng của việc phát huy hết khả năng của Milito và Eto’o trong mục tiêu đưa Inter đi đúng quỹ đạo!

Theo Baobongda.com.vn

,
Gửi cho bạn bè In tin này
Ý kiến của bạn
Ý kiến bạn đọc
,
,
,
,