,
221
10581
Serie A
seriea/
/thethao/seriea/
1310317
Juvetus - Cagliari: Kẻ cắp gặp bà già
0
Article
444
Thể thao
thethao
/thethao/
,

Juvetus - Cagliari: Kẻ cắp gặp bà già

Cập nhật lúc 10:24, Chủ Nhật, 26/09/2010 (GMT+7)
,
Juve đang rất yếu đuối (5 trận gần đây thủng lưới tới 21 bàn). Trận chiến không khoan nhượng với Cagliari sẽ là cơ hội để thầy trò HLV Del Neri lấy lại hình ảnh với NHM sau trận thua Palermo ê chề với tỷ số 1-3.
 
Krasic và Juventus sẽ có 1 trận đấu khó khăn?
Krasic và Juventus sẽ có 1 trận đấu khó khăn?

Thế mới có chuyện nực cười là giờ đây, phong độ của đội bóng phụ thuộc nhiều vào “công nhân” Marchisio. Khi tuyển thủ Italia này chơi hay (ghi bàn đẳng cấp vào lưới Udinese, Sampdoria), Juve sẽ thắng và ngược lại, khi anh sa sút, Lão phu nhân cũng chới với theo. Sự thất thường cũng thể hiện rất rõ: Sau trận thắng đậm đà 4-0 trước Udinese là thất bại 1-3 ngay tại sân Olimpico trước Palermo. Đêm nay, Juve tiếp tục được thi đấu trên sân nhà nhưng các CĐV của họ vẫn có lý do để lo lắng không chỉ vì Bianconeri thất thường mà còn bởi họ thiếu một loạt các trụ cột Buffon, Martinez, Traore, De Ceglie.

Cagliari bị đánh giá thấp hơn nhưng họ luôn gây khó khăn cho Juve trong mỗi lần so tài. Tháng 2/2008, đội bóng của Ballardini khi đó đứng bét bảng nhưng vẫn có điểm tại Turin. Thậm chí, đội khách còn vượt lên dẫn trước nhờ công của Bianco và chỉ có sự xuất sắc của huyền thoại Nedved mới giúp Juve thoát thua. Cách đây 1 năm, Cagliari được dẫn dắt bởi Allegri cũng đã gây sốc bằng chiến thắng 3-2 trong một trận đấu nghẹt thở ở Olimpico. Cagliari hiện nay của tân HLV Bisoli đã từ bỏ lối chơi cống hiến trong quá khứ mà theo đuổi sự chắc chắn theo kiểu “đổ bê-tông”. Đã 3/4 trận gần đây, đội bóng đảo Sardegna không để thủng lưới. Nhưng Cagliari gặp một bất lợi lớn khi thủ lĩnh Conti bị treo giò sau tình huống chơi thô bạo với Burdisso ở vòng 2. Dẫu vậy, đội khách vẫn sẽ rất mạnh nhờ sự góp mặt của Andrea Cossu. Tính đến thời điểm này, ở Serie A, Cossu và Krasic của Juve vẫn là những cầu thủ kiến tạo tốt nhất với 3 đường chuyền thành bàn. Đêm nay, chưa biết ai sẽ thắng ai nhưng đó chắc chắn không phải là trận đấu dễ dàng với đội chủ nhà.

Đội hình dự kiến

Juventus: Storari; Motta, Bonucci, Chiellini, Grygera; Krasic, Marchisio, Sissoko, Pepe; Iaquinta, Quagliarella.

Cagliari: Agazzi; Pisano, Canini, Astori, Agostini; Biondini, Nainggollan, Pinardi; Cossu; Acquafresca, Matri.

Dự đoán: 1-0

 

 

Theo Baobongda.com.vn

,
Gửi cho bạn bè In tin này
Ý kiến của bạn
Ý kiến bạn đọc
,
,
,

Tin khác

Tin khác của 'Serie A'

,
,