,
221
10581
Serie A
seriea/
/thethao/seriea/
1306001
Đào tẩu an toàn, Robinho lập tức chê bai Man City
0
Article
444
Thể thao
thethao
/thethao/
,

Đào tẩu an toàn, Robinho lập tức chê bai Man City

Cập nhật lúc 23:57, Thứ Hai, 06/09/2010 (GMT+7)
,
Bất ngờ cập bến AC Milan trong phiên chợ cuối của kì CN mùa Hè, tiền đạo người Brazil rời khỏi sân City of Manchester mà vẫn còn mang trong lòng nhiều bức xúc. Vừa tạm ổn định tại San Siro, Robinho lập tức có những phát ngôn chỉ trích nhằm vào CLB cũ của mình.
Phát biểu trên tờ The People, ngôi sao được Man City mua về với giá 32.5 triệu bảng phàn nàn về việc hai ông thầy tại City of Manchester là Mark Hughes và sau đó là Roberto Mancini đều không ai chịu hiểu mình.

“Cả Hughes lẫn Roberto Mancini đều không ai hiểu tôi cả. Mối liên hệ giữa các thành viên trong đội bóng là rất rời rạc. Cuộc sống tại Man City gần giống như tại nơi công sở vậy. Đến luyện tập, thi đấu rồi đi về. Người nào biết việc của người đấy, chẳng ai quan tâm tới ai cả”.
Ngôi sao người Brazil cho rằng, việc anh không thể có được màn trình diễn ấn tượng như kì vọng bắt nguồn từ chính sự tẻ nhạt tại Man xanh: “Tôi là người Brazil và tôi không thể đạt được một phong độ tốt nhất nếu tôi cảm thấy không hạnh phúc trong mọi khía cạnh của cuộc sống. Đó là trở ngại lớn. Tôi là một cầu thủ đặc biệt, và tôi cần phải cảm thấy hạnh phúc khi chơi bóng”.

Robinho cũng đồng thời bày tỏ sự thất vọng với những lời hứa hẹn mà anh đã được nghe từ đội bóng vùng Eastlands: “Khi tôi tới đây từ Real Madrid, BLĐ của Man City nói với tôi rằng chỉ một vài năm nữa thôi chúng tôi sẽ vượt mặt đội bóng láng giềng Man United. Nhưng thời gian cứ dần trôi đi mà chẳng có bất kì chuyển biến đáng kể nào hết”.

“Không nghi ngờ gì, Premier League chính là một trong những giải đấu hấp dẫn nhất hành tinh. Các SVĐ luôn chật cứng khán giả và không khí thì vô cùng sôi động. Tuy nhiên, không phải bất kì cầu thủ nào cũng có thể thích nghi với môi trường bóng đá tại đây, đặc biệt là với một cầu thủ nước ngoài”.
(Theo Bongdaso.com)
,
Gửi cho bạn bè In tin này
Ý kiến của bạn
Ý kiến bạn đọc
,
,
,
,