,
221
10581
Serie A
seriea/
/thethao/seriea/
1304549
Bologna vs Inter Milan: Khi nhà vua bị tổn thương
0
Article
444
Thể thao
thethao
/thethao/
,

Bologna vs Inter Milan: Khi nhà vua bị tổn thương

Cập nhật lúc 14:56, Thứ Hai, 30/08/2010 (GMT+7)
,

ĐKVĐ Serie A hy vọng sẽ có một chiến thắng tại giải quốc nội để có thể nguôi nỗi đau thất bại tại trận tranh Siêu cúp châu Âu.

TIN LIÊN QUAN

Mùa giải trước Bologna đã thoát khỏi suất xuống hạng khi họ hơn nhóm cầm đèn đỏ 7 điểm và xếp ngay vị trí thứ 17. Năm trước nữa Bologna cũng xếp ngay vị trí như vậy với chỉ 3 điểm hơn nhóm xuống hạng.

CLB Bologna mùa trước được dẫn dắt bởi HLV Franco Colomba, người đã giúp CLB thoát hiểm ở cuối mùa giải. Tuy nhiên vị HLV này đã phải rời khỏi Bologna sau những mâu thuẫn với Chủ tịch Serio Porcedda.

Inter muốn quên đi thất bại. Ảnh: Getty.
Inter muốn quên đi thất bại. Ảnh: Getty.

Đêm nay Bologna sẽ được trợ lý Mario Beretta dẫn dắt trong cuộc đối đầu với Inter trong thời điểm CLB vẫn chưa có một HLV chính thức. Chắc chắn Bologna sẽ có một trận đấu vô cùng khó khăn bởi đối thủ của họ là nhà ĐKVĐ của cả nước Ý và châu Âu.

Nhà vua của châu Âu đã vỡ mộng tiếp bước Barcelona thực hiện cú ăn 6 vĩ đại sau thất bại 2-0 trước Atletico Madrid tại Montecarlo.

Tuy nhiên cái cách mà Nerazzurri để thua đã khiến các nhà chuyên môn cho rằng HLV Benitez sẽ phải đổi chiến thuật thi đấu của Inter và đang có nhiều sự nghi ngờ rằng liệu HLV người Tây Ban Nha có phải là sự thay thế hợp lý cho Jose Mourinho.

Tuy nhiên, HLV Benitez vẫn rất tự tin và cho biết Inter sẽ đứng lên sau thất bại và sẽ sửa chữa những sai lầm của mình.

HLV người Tây Ban Nha đã có danh hiệu đầu tiên của mình với Inter trong năm nay là Siêu cúp Italia sau khi chiến thắng AS Roma. Nhưng ông cần chứng tỏ năng lực của mình bằng cách bảo vệ ngôi vương tại Serie A mà kẻ ngán đường đầu tiên sẽ là Bologna.

Dự đoán: Bologna 0 - 3 Inter Milan

Đội hình dự kiến:

Bologna (4-4-2): Viviano, Esposito, Portanova, Britos, Rubin; Casarini, Mudingayi, Ekdal, Garics; Di Vaio, Gimenez.

Inter Milan (4-2-3-1): Julio Cesar, Maicon, Lucio, Samuel, Chivu; Zanetti, Cambiasso; Eto’o, Sneijder, Pandev; Milito.

(Theo Bongda.com.vn)

,
Gửi cho bạn bè In tin này
Ý kiến của bạn
Ý kiến bạn đọc
,
,
,
,