,
221
10581
Serie A
seriea/
/thethao/seriea/
1296122
Mascherano đang trên đường đến Inter
1
Article
444
Thể thao
thethao
/thethao/
,

Mascherano đang trên đường đến Inter

Cập nhật lúc 10:43, Thứ Tư, 28/07/2010 (GMT+7)
,

Trên giấy tờ, Inter đã chào đón 7 cầu thủ mới trong mùa hè này, nhưng thực chất chỉ có tiền vệ Coutinho (3,8 triệu euro mua từ Vasco da Gama năm 2008) và thủ môn Castelazzi (chuyển nhượng tự do từ Sampdoria) là tân binh đích thực.

 

TIN LIÊN QUAN

/chuyenmuc/quangcao/2010/images/vnnmobiad.gif

Còn lại, Burdisso, Obinna và Mancini trở lại sau hợp đồng cho mượn; tiền vệ Biabiany được mua lại nửa quyền sở hữu từ Parma; còn hậu vệ 19 tuổi Faraoni mua từ Lazio chỉ là bổ sung vào đội trẻ.

Giới interista vẫn đang chờ một cái tên lớn xuất hiện, và rất nhiều khả năng họ sẽ không phải chờ lâu nữa, khi Javier Mascherano đang trên đường đến sân Giuseppe Meazza.

Mascherano sẽ chia tay Liverpool để đến với Inter? Ảnh: AP
Mascherano sẽ chia tay Liverpool để tái ngộ người thầy cũ ở Inter? Ảnh: AP
Ngay từ khi Rafa Benitez rời Liverpool đến Inter, báo chí đã đặt giả thiết ông sẽ tìm cách đưa học trò cưng Mascherano đi theo.

Lý do là Inter vẫn nên củng cố sức mạnh vào tuyến giữa, thay thế một Muntari thường xuyên mắc sai lầm bằng một tiền vệ đẳng cấp và đáng tin cậy hơn. Lập tức Mascherano lên tiếng hưởng ứng bằng việc mô tả cuộc chuyển nhượng sang Inter giống như một giấc mơ đối với anh.

Tiền vệ người Argentina cũng không còn tha thiết gì ở lại Liverpool, đội bóng khó có cơ hội giành được danh hiệu gì. Phía Liverpool liên tục phủ nhận khả năng bán Mascherano, nhưng sự việc đang dần tuột khỏi tầm tay họ.

Theo nhiều nguồn tin, Mascherano đã gặp tân HLV Roy Hodgson của Liverpool vào sáng 26/7 vừa qua để bày tỏ nguyện vọng được ra đi. Tình thế này buộc Liverpool phải cân nhắc các đề nghị của Inter, đội cũng đang muốn chiêu mộ cả Dirk Kuyt nhằm thay thế Balotelli.

Được biết, Inter dự định chỉ bỏ ra 30 triệu euro cho cả hai cầu thủ này, song Liverpool đòi 25 triệu euro cho riêng Mascherano. Cũng có tin cho rằng Inter sẽ đưa Muntari vào hợp đồng nhằm giảm bớt số tiền mặt.

Đây có thể là một phương án khả thi, bởi Muntari từng chơi khá thành công tại Anh trước khi đến Inter năm 2008.

(Theo TTVH)

,
Gửi cho bạn bè In tin này
Ý kiến của bạn
Ý kiến bạn đọc
,
,
,
,