,
221
10581
Serie A
seriea/
/thethao/seriea/
1279743
Totti nhờ cậy sức mạnh của "Il Gladiatore"
1
Photo
444
Thể thao
thethao
/thethao/
,

Totti nhờ cậy sức mạnh của 'Il Gladiatore'

Cập nhật lúc 21:22, Thứ Bảy, 15/05/2010 (GMT+7)
,

Tiền đạo Francesco Totti đã có buổi gặp gỡ với "Il Gladiatore" (Võ sĩ giác đấu) Russel Crowe tại đấu trường cổ Colosseo, trước khi Roma bước vào trận làm khách của Chievo.

>> Totti: ’Ancelotti vĩ đại đã làm rạng danh Italia’
>> Vòng 37 Serie A: Níu kéo những giấc mơ
>> Inter ’đau tim’ vì Chievo, Totti cứu rỗi Roma

Một cuộc gặp gỡ khá thú vị đã diễn ra giữa những "Gladiatori" tại "thánh địa của người La Mã - đấu trường Colosseo huyền thoại, dù thực tế họ chẳng có gì gắn liền với nơi đây.

Russel Crowe tặng chiếc mũ sắt được sử dụng trong phim "Giác đấu" cho Totti
Russel Crowe tặng chiếc mũ sắt được sử dụng trong phim "Giác đấu" cho Totti

Tuy vậy, có một điểm chung giữa hai "Võ sĩ giác đấu" này. Năm 2001, Roma của Totti xuất sắc đăng quang ngôi quán quân Serie A. Trước đó, bộ phim "Giác đấu" mà Russel Crowe thủ vai chính đã giành 5 giải Oscar, và bản thân anh là Nam diễn vinh chính xuất sắc nhất.

Totti là một trong những fan cuồng của phim giác đấu, trong khi Crowe cũng yêu thích Roma (thực tế, môn thể thao yêu thích nhất của Crowe là bóng bầu dục).

Trong dịp quảng bá cho "bom tấn" mới nhất mà anh thủ vai - Robin Hood, Crowe đã có mặt ở Roma cùng gia đình và gặp gỡ với gia đình của Totti.

Cả hai "Võ sĩ" này đã cùng trao đổi áo cho nhau, đồng thời Crowe cũng tặng cho Totti DVD ấn phẩm đặc biệt của bộ phim "Giác đấu" (bao gồm cả những cảnh quay hành lang), và đặc biệt là chiếc mũ sắt mà tài tử người Australia đã đội trong thời gian hóa thân vào nhân vật Maximus Decimus Meridius.

Trong cuộc gặp này, chàng Maximus và Robin Hood đã chúc Totti sẽ cùng Roma chiến thắng trong chuyến làm khách của Chievo, đồng thời hy vọng Siena làm nên bất ngờ trước đội đầu bảng Inter.

Sau cuộc gặp này, Totti đã viết trên trang cá nhân: "Tôi rất vui khi gặp gỡ "Võ sĩ giác đấu" Russel Crowe. Anh ấy là một diễn viên lẫy lừng và đã nói cho tôi biết rất nhiều về bộ phim mà mình yêu thích.

Anh ấy đã cùng tôi đứng bên bức tường của đấu trường huyền thoại Colosseo. Tôi cảm nhận được niềm tự hào dâng trào của một người có trái tim và dòng máu Roma".

  • Ngọc Huy

,
Gửi cho bạn bè In tin này
Ý kiến của bạn
,
,
,
,