,
221
10581
Serie A
seriea/
/thethao/seriea/
1281351
Siêu Pippo tiếp tục gắn bó với Milan
1
Article
444
Thể thao
thethao
/thethao/
,

Siêu Pippo tiếp tục gắn bó với Milan

Cập nhật lúc 12:46, Thứ Bảy, 22/05/2010 (GMT+7)
,

Lão tướng Filippo Inzaghi đã đặt bút ký vào bản hợp đồng có thời hạn 1 năm với Milan, sau khi hai bên cùng đạt được những thỏa thuận về vấn đề lương bổng.

>> Berlusconi đã chọn được người dẫn dắt Milan
>> Leonardo rời Milan: Sự phản bội của ’người lớn’

Hợp đồng cũ của Inzaghi với Milan hết hạn vào ngày 30/6 tới, và trước đó có những thông tin cho rằng anh sẽ rời San Siro để tự do tìm kiếm một CLB mới để "dưỡng già".

Tuy nhiên, Milan đã quyết định gia hạn hợp đồng với Inzaghi thêm một năm nữa, khi những kinh nghiệm của anh vẫn còn có ích cho Rossoneri, đặc biệt là trên sân chơi Champions League.

Inzaghi sẽ ở lại Milan ít nhất 1 năm nữa. Ảnh: Getty Images
Inzaghi sẽ ở lại Milan ít nhất 1 năm nữa. Ảnh: Getty Images

"Tôi và Inzaghi đã đạt được thỏa thuận cá nhân từ trước đó. Trong trường hợp Milan tham dự Champions League, Inzaghi sẽ ở lại" - Phó Chủ tịch Galliani phát biểu.

"Giờ đây, chúng tôi chỉ việc tiến hành thực hiện những gì đã thỏa thuận. Inzaghi vẫn còn cần thiết với Milan, nhờ kinh nghiệm và cái duyên ở Champions League".

Khi mùa giải 2009/10 ở Italia khép lại, Inzaghi cũng bày tỏ ước muốn được ở lại Milan. Anh đã gắn bó với CLB thành Milano trong gần 1 thập niên qua, nên hy vọng được tiếp tục thi đấu, dù chỉ là vai trò dự bị.

Mùa giải vừa qua, Inzaghi chơi rất ấn tượng trong giai đoạn đầu, nhất là sân chơi Champions League. Tuy nhiên, sau khi Borriello và Pato lần lượt hồi phục chấn thương, Inzaghi bị HLV Leonardo đẩy lên ghế dự bị và rất ít được thi đấu.

Những điều khoản trong bản hợp đồng đến 30/6/2011 này không được tiết lộ, nhưng chắc chắn mức lương mới mà Inzaghi nhận sẽ giảm rất đáng kể so với con số 4 triệu euro mỗi mùa trong hợp đồng cũ.

Mặc dù sắp bước vào tuổi 37 (tháng Tám tới), nhưng Inzaghi vẫn còn giữ được khát vọng thi đấu. Anh đã ghi cho Milan 70 bàn tại Serie A, cùng 35 bàn ở Champions League.

  • N.L

,
Gửi cho bạn bè In tin này
Ý kiến của bạn
Ý kiến bạn đọc
,
,
,
,