,
221
10581
Serie A
seriea/
/thethao/seriea/
1282593
Roma đưa "Hoàng đế" Adriano trở lại Serie A
1
Photo
444
Thể thao
thethao
/thethao/
,

Roma đưa 'Hoàng đế' Adriano trở lại Serie A

Cập nhật lúc 20:38, Thứ Năm, 27/05/2010 (GMT+7)
,

Sau thời gian ngắn thực hiện cuộc đàm phán với Flamengo, và cử GĐTT Prade sang Brazil, Roma đã thành công trong việc đưa chân sút Adriano trở lại sân chơi Serie A.

Chiều 27/5, từ Brazil, GĐTT Prade gọi điện trực tiếp về đại bản doanh Roma ở Trigoria, với nội dung gắn gọn, thông báo hoàn tất cuộc chuyển nhượng Adriano.

Roma đã có chữ ký của Adriano. Ảnh: Reuters
Roma đã có chữ ký của Adriano. Ảnh: Reuters

Tiền đạo 28 tuổi này sẽ trở lại Serie A để khoác áo Roma theo bản hợp động có thời hạn 3 năm, thỏa ước mơ của anh kéo dài suốt nửa năm nay.

Ngay từ kỳ chuyển nhượng mùa Đông, sau khi lấy lại phong độ trong màu áo Flamengo, Adriano đã tỏ thái độ được quay trở lại thi đấu ở Serie A, giải đấu gắn liền với tên tuổi của anh.

Adriano cũng nói rõ, anh thích được gia nhập một trong những CLB lớn nhất Serie A. Vì tình cảm với Inter, nên Adriano tuyên bố không bao giờ đến Milan và Juve, mà muốn được khoác áo Roma.

Tuy nhiên, khi ấy, Adriano muốn kết thúc mùa giải với Flamengo trước khi quay lại Italia. Sau khi giúp Flamengo đăng quang lần thứ 6 ở Brasileirao, "Hoàng đế" chấp nhận lời đề nghị từ Roma.

"Tôi nhớ Italia và luôn khao khát được quay trở lại đây. Nhiệm vụ của tôi với Flamengo đã xong, và giờ là lúc tôi mở ra một chân trời mới cho mình" - Adriano tuyên bố.

Với Adriano, Roma cho thấy tham vọng thực sự của mình trong mùa giải tới. Ảnh: Reuters
Với Adriano, Roma cho thấy tham vọng thực sự của mình trong mùa giải tới. Ảnh: Reuters

Roma là một đội bóng lớn của Serie A và giàu tham vọng. Tôi thích được đến thủ đô, bởi Roma là một trong những ứng viên của Scudetto mùa tới, và tôi có cơ hội được dự Champions League.

Tôi đang rất nóng lòng và hồi hộp chờ ngày được tung tăng trên sân cỏ Italia. Tuy vậy, trước tiên tôi cần phải làm quen với các đồng đội mới để hòa nhập một cách tốt nhất".

Theo thông tin ban đầu, mức lương của Adriano dao động trong khoảng 3-3,5 triệu euro, một mức hợp lý với chân sút từng gây đình đám trong màu áo các CLB Inter, Parma và Fiorentina.

Như vậy, với việc trở thành CLB đầu tiên của Italia vung tiền trên thị trường chuyển nhượng, Roma đã cho thấy tham vọng của mình ở mùa giải 2010/11.

Vấn đề của Roma lúc này là củng cố lại đội ngũ, trong đó có việc tìm cách giữ chân tiền vệ đội phó Daniele De Rossi, người đang nằm trong kế hoạch làm mới Real Madrid của Jose Mourinho.

  • Ngọc Huy

,
Gửi cho bạn bè In tin này
Ý kiến của bạn
,
,
,
,