,
221
10581
Serie A
seriea/
/thethao/seriea/
1278509
"Mourinho, hãy ở lại với chúng tôi!"
1
Photo
444
Thể thao
thethao
/thethao/
,

'Mourinho, hãy ở lại với chúng tôi!'

Cập nhật lúc 16:41, Thứ Hai, 10/05/2010 (GMT+7)
,

Bằng tất cả tình cảm của mình, các tifosi Inter có mặt trong trận đội nhà tiếp Chievo, và cả những người không theo dõi trận đấu, đã kêu gọi HLV Jose Mourinho ở lại với CLB áo xanh - đen.

>> Inter ’đau tim’ vì Chievo, Totti cứu rỗi Roma

HLV Mourinho đã mang đến cho Inter một bộ mặt mới, đó là điều không ai có thể phủ nhận. "Người đặc biệt" đã đưa Inter từ chỗ bị ám ảnh bởi Champions League tiến thẳng đến trận chung kết giải đấu danh giá nhất châu Âu.

Tuy nhiên, bên cạnh thành công vang dội là nỗi lo mất Mourinho. Thời gian qua, chiến lược gia người Bồ Đào Nha cùng đại diện của ông liên tục bóng gió về tương lai.

Mourinho từ chối nhắc về tương lai với Inter. Ảnh: Getty Images
Mourinho từ chối nhắc về tương lai với Inter. Ảnh: Getty Images

Real Madrid đang trải thảm đỏ mời Mourinho đến cầm quân dàn sao của Bernabeu, trong khi một khả năng khác là "Người đặc biệt" thay thế Sir Alex Ferguson ở Old Trafford.

Kế hoạch tăng lương đã được tính đến, nhưng xem ra điều đó vẫn chưa thể thuyết phục Mourinho đưa ra lời xác nhận gắn bó với Giuseppe Meazza ít nhất thêm một mùa nữa.

Vì thế, trong trận đấu với Chievo, các tifosi liên tục kêu gọi HLV Mourinho ở lại với đội bóng xanh - đen. Hàng loạt băng rôn xuất hiện trên 4 phía khán đài, cùng những tiếng hô vang cái tên Mourinho.

Có thể thấy những khẩu hiệu như "Mou, chúng tôi sẽ lạc hướng nếu ông đi"; hay "Ông có cùng suy nghĩ với chúng tôi, ông làm việc như chúng tôi, cũng yêu Inter như chúng tôi, mùa giải kỳ diệu này là của ông mang đến, nhưng ông lại ra đi... Mourinho ông là sự sống của Inter"...

Ngoài ra, còn có cả những tifosi đã biến Mourinho thành... Harry Potter, với cây gậy phép thần đã làm thay đổi bộ mặt Inter...

Về cá nhân Mourinho, ông từ chối mọi cuộc tiếp xúc với báo chí sau trận thắng Chievo, điều ông vẫn làm trong các trận gần đây ở Serie A.

Một phóng viên may mắn tiếp xúc với Mourinho và đưa ra câu hỏi "Khi nào ông quay trở lại trả lời báo chí?". Đáp lại là một câu ngắn ngủn của Mourinho: "Không bao giờ".

Dưới đây là những hình ảnh các tifosi Inter cuồng nhiệt trong trận thắng Chievo:

 

 

 
 
 
 
 

  • Ngọc Huy (tổng hợp)

,
Gửi cho bạn bè In tin này
Ý kiến của bạn
,
,
,
,