,
221
10581
Serie A
seriea/
/thethao/seriea/
1277475
Bonucci: "Tôi muốn được Mourinho chú ý"
1
Article
444
Thể thao
thethao
/thethao/
,

Bonucci: 'Tôi muốn được Mourinho chú ý'

Cập nhật lúc 13:56, Thứ Tư, 05/05/2010 (GMT+7)
,

Trung vệ trẻ Leonardo Bonucci tâm sự, anh muốn được dự World Cup để tạo sự chú ý cho HLV Mourinho, nhằm tìm cơ hội trở lại Giuseppe Meazza khoác áo Inter.

>> Roma - Inter: Vinh quang cho kẻ bản lĩnh

Được rất nhiều CLB lớn quan tâm, và từng thể hiện ý định được khoác áo đội bóng nào cũng vui, nhưng giờ đây Leonardo Bonucci đã công khai giấc mơ trở lại thi đấu trong màu áo Inter.

Bonucci thể hiện ước muốn được khoác áo Inter. Ảnh: Getty Images
Bonucci thể hiện ước muốn được khoác áo Inter. Ảnh: Getty Images

"Trong thời gian qua, tôi đã nhận được rất nhiều lời đề nghị. Ở trong nước có Juve, Milan. Những CLB nước ngoài như M.U, Man City hay Bayern cũng từng tỏ thái độ muốn có tôi.

Trong thâm tâm, tôi muốn được thi đấu cho một đội bóng lớn của Italia, nhưng nếu ra nước ngoài cũng không có vấn đề gì.

Thành thực mà nói, giấc mơ lớn nhất của tôi là được trở lại Inter. Bởi vì, đây là CLB mà tôi dành toàn bộ tình yêu của mình vào đó".

Lý do mà Bonucci muốn trở lại Inter không chỉ vì tình yêu, mà còn xuất phát từ lòng hâm mộ của trung vệ 23 tuổi này với HLV Jose Mourinho.

"Mourinho rất đặc biệt! Ông ấy là một bậc thầy về chiến thuật và là người có thể làm được mọi thứ lớn lao. Tôi học được rất nhiều từ Mourinho, và muốn được thi đấu dưới sự dẫn dắt của ông ấy".

Ở Serie A mùa này, Bonucci là một trong những trung vệ nổi bật nhất. Ảnh: Getty Images
Ở Serie A mùa này, Bonucci là một trong những trung vệ nổi bật nhất. Ảnh: Getty Images

Bonucci đang có mùa giải khá thành công với Bari, và nhanh chóng gây tiếng vang đối với những nhà tuyển trạch của các CLB hàng đầu châu Âu. Khi người đá cặp Ranocchia dính chấn thương nửa năm, vai trò của Bonucci ở San Nicola càng nổi bật.

Mùa Hè năm ngoái, Inter đã dùng Bonucci để thực hiện điều khoản kèm theo trong thương vụ mua Milito và Thiago Motta. Sau đó, do không đánh giá cao khả năng của Boniccu, Genoa bán một nửa giá trị của anh cho Bari.

Vì thế, rất khó có khả năng Inter chấp nhận bỏ tiền để mua lại Bonucci, trong hoàn cảnh đội bóng của HLV Mourinho không hề thiếu trung vệ.

Nhưng Bonucci vẫn nuôi hy vọng bằng cách sẽ tìm kiếm vị trí trong đội hình Italia dự World Cup. Chơi bóng thành công ở Nam Phi sẽ là cách tốt nhất để trung vệ được xem là "Nesta mới" gây chú ý với HLV Mourinho.

Dự World Cup là cách để Bonucci gây chú ý với HLV Mourinho. Ảnh: La Presse
Dự World Cup là cách để Bonucci gây chú ý với HLV Mourinho. Ảnh: La Presse

"Với tôi, đây là khoảng thời gian rất thích thú, vượt xa những gì tôi từng nghĩ. Trước đây, tôi chỉ nghĩ mình sẽ cố gắng để chơi tốt ở Serie A, và giờ mọi thứ trở nên rất tốt đẹp" - Bonucci phát biểu khi được HLV Lippi triệu tập vào danh sách sơ bộ 29 tuyển thủ Italia chuẩn bị cho World Cup 2010.

"Lúc này, việc có mặt tại nơi đây là tín hiệu quan trọng về tương lai của tôi, sau khi trải qua những giây phút ngọt ngào ở Monte Carlo (trận giao hữu với Cameroon hôm 3/3). Và tất nhiên, tôi sẽ nỗ lực để góp mặt trong danh sách 23 người cuối cùng.

Từ bây giờ, thời gian còn rất ít, tôi phải cố gắng chứng tỏ mình để được đến World Cup. Hy vọng điều này sẽ thành hiện thực, và trở thành tiền đề để tôi có cơ hội khoác áo Inter".

Đề cập đến tương lai của Inter trong mùa giải, Bonucci rất tự tin cho rằng Nerazzurri sẽ giành cú ăn ba: "Coppa Italia, Scudetto và Champions League ư? Câu trả lời của tôi là: Inter, Inter và Inter!".

  • Ngọc Huy (tổng hợp)

,
Gửi cho bạn bè In tin này
Ý kiến của bạn
Ý kiến bạn đọc
,
,
,
,