,
221
10581
Serie A
seriea/
/thethao/seriea/
1274987
Milan "săn" Trezeguet, gạ M.U đổi Huntelaar lấy Berbatov
1
Article
444
Thể thao
thethao
/thethao/
,

Milan 'săn' Trezeguet, gạ M.U đổi Huntelaar lấy Berbatov

Cập nhật lúc 21:33, Thứ Tư, 21/04/2010 (GMT+7)
,

Milan đang đẩy nhanh tiến trình mang Trezeguet về San Siro, đồng thời đưa ra đề nghị đổi Huntelaar lấy Berbatov, chân sút thất sủng và gây nhiều thất vọng của M.U.

>> Chơi thiếu người, Milan ’chết đứng’ trước Samp
>> Milan: Vời Lippi, ’đấu giá’ Pato, tái hợp bộ ba huyền thoại

Thêm một mùa giải nữa trôi qua với Milan trong nỗi thất vọng. Vì thế, bên cạnh cuộc cải tổ trên ghế HLV, các quan chức Milan đang tìm kiếm những nhân tố mới cho đội hình cũ kỹ của mình.

Milan đang đàm phán với Juve về Trezeguet. Ảnh: Getty Images
Milan đang đàm phán với Juve về Trezeguet. Ảnh: Getty Images

Tiếp theo trào lưu quen thuộc những năm qua là "săn" hàng giá rẻ hoặc lớn tuổi, Milan đang đẩy nhanh quá trình mua lại quyền sở hữu tiền đạo David Trezeguet.

Mùa này, Trezeguet chỉ được ra sân khi những tiền đạo như Amauri và Iaquinta dính chấn thương. Từ Ciro Ferrara đến Zaccheroni đều không mấy quan tâm đến chân sút người Pháp, một phần cũng vì anh thường đánh bạn với chấn thương.

Chiều 21/4, hai quan chức Juve là Phó TGĐ Roberto Bettega và GĐTT Alessio Secco đã có mặt tại trụ sở Milan ở phố Turati, Milano, để gặp gỡ Adriano Galliani.

Do không còn xem trọng Trezegol, nên Juve đang muốn thanh lý sớm tiền đạo người Pháp để giảm bớt gánh nặng về lương bổng (4,5 triệu euro, hợp đồng đến năm 2011).

Theo thông tin ban đầu, Milan đã đưa ra lời đề nghị 3 triệu euro tiền lương, theo hợp đồng kéo dài 2 năm (kèm điều khoản gia hạn thêm).

Milan gạ M.U đổi Huntelaar lấy Berbatov. Ảnh: Getty Images
Milan gạ M.U đổi Huntelaar lấy Berbatov. Ảnh: Getty Images

Bên cạnh đó, các quan chức Milan cũng đang nhắm đến việc trao đổi cầu thủ với M.U. Nhật báo Corriere dello Sport tiết lộ, đối tượng được Milan quan tâm là tiền đạo Dimitar Berbatov.

Cầu thủ người Bulgaria không thành công ở M.U, và nằm trong kế hoạch cải tổ của Sir Alex Ferguson trong mùa hè năm nay.

Để gạ M.U nhượng lại Berbatov, Milan đã mang Huntelaar ra trao đổi. Được mang về từ Real Madrid, nhưng Huntelaar không có nhiều cơ hội trong màu áo Milan và đẩy anh đi là điều mà các quan chức ở San Siro từng tính đến hồi đầu năm.

Trong quá khứ, Huntelaar từng được Sir Alex chèo kéo về Old Trafford, nên Milan hy vọng có thể nhận được cái gật đầu từ phía M.U.

  • Ngọc Linh (tổng hợp)

,
Gửi cho bạn bè In tin này
Ý kiến của bạn
Ý kiến bạn đọc
,
,
,
,