,
221
10581
Serie A
seriea/
/thethao/seriea/
1267027
Milan quyết "cản mũi" Juve vụ Bonucci
1
Article
444
Thể thao
thethao
/thethao/
,

Milan quyết 'cản mũi' Juve vụ Bonucci

Cập nhật lúc 21:54, Thứ Tư, 10/03/2010 (GMT+7)
,

Tham vọng sở hữu Leonardo Bonucci của Juve đang bị đe dọa, khi Milan vừa quyết định nhảy vào đàm phán về tương lai trung vệ trẻ tuyển Italia.

>> Bonucci: ’Đừng so sánh tôi với Nesta’

Juve chính là đội đầu tiên đánh tiếng muốn có Leonardo Bonucci trong kỳ chuyển nhượng sắp tới, sau khi chứng kiến màn trình diễn ấn tượng của trung vệ 22 tuổi này cùng Bari.

Juve trải thảm đỏ mời Bonucci... Ảnh: Getty Images
Juve trải thảm đỏ mời Bonucci. Ảnh: Getty Images

Các quan chức Juve đánh giá rất cao Bonucci, và cho rằng trung vệ trưởng thành từ lò đào tạo của Inter sẽ là sự thay thế lý tưởng cho Cannavaro và Legrottaglie, những người đã bước sang sườn dốc bên kia của sự nghiệp.

Để thuyết phục Genoa và Bari chấp nhận nhả Bonucci, được định giá 12 triệu euro, "Lão phu nhân" đã đánh đúng vào điểm yếu của hai đội bóng này.

Theo đó, Juve sẽ cho không Bari tiền vệ Almiron. Mùa này, Almiron thi đấu rất ấn tượng cùng Bari theo hợp đồng mượn từ Juve. Đồng thời, đội bóng thành Turin cũng nhượng hết quyền sở hữu cầu thủ chạy cánh đa năng Criscito cho Genoa.

Tuy nhiên, chuyến "đi săn" của Juve vừa vấp phải một chướng ngại vật - kỳ phùng địch thủ Milan. Trong kế hoạch tăng cường thêm sức mạnh hàng thủ (Nesta đã luống tuổi), Milan chấm Bonucci như một ưu tiên hàng đầu.

Đại diện của Milan đã đánh tiếng với Bari về một vụ chuyển nhượng vào mùa Hè tới, với mức phí 5 triệu euro cộng thêm tiền vệ trẻ Jordan Pedrocchi, người chơi khá ấn tượng trong đội hình Primavera Rossoneri mùa giải này (ghi 2 bàn).

Milan quyết tâm trở thành kẻ phá bĩnh. Ảnh: Getty Images
Milan quyết tâm trở thành kẻ phá bĩnh. Ảnh: Getty Images

Ngoài ra, Milan còn tuyên bố sẵn sàng trả cho Genoa một mức giá đủ cao để đội bóng thành phố cảng Genova nhượng lại nửa giá trị của Bonucci. Mùa Hè năm ngoái, Genoa có Bonucci theo dạng cho không từ Inter (nằm trong điều khoản hợp đồng Milito - Motta) nên có lẽ sẽ không đắn đo nhiều khi để anh ra đi.

Chủ tịch Preziosi của Genoa đã lên tiếng xác nhận Milan và Juve cùng đặt vấn đề về Bonucci. Tuy vậy, ông chưa quyết định bán nhân tố mới của tuyển Italia mà chờ đợi lời đề nghị hợp lý nhất. Hiện Genoa có quá nhiều lựa chọn, khi Chelsea và một loạt CLB châu Âu khác cũng muốn có Bonucci.

Về phía Bonucci, sau khi nhận được những lời đề nghị khá hấp dẫn, anh tâm sự: "Tôi luôn mơ được trở lại và thi đấu cho Inter. Bởi vì, Inter mới là tình yêu thực sự của tôi.

Tuy nhiên, đội bóng chọn cầu thủ chứ không phải cầu thủ chọn CLB. Do đó, được khoác áo Milan hay Juve cũng rất thú vị và là ước mơ của bất kỳ cầu thủ Italia nào. Tôi cũng không phải ngoại lệ".

  • N.L

,
Gửi cho bạn bè In tin này
Ý kiến của bạn
Ý kiến bạn đọc
,
,
,
,