,
221
10581
Serie A
seriea/
/thethao/seriea/
1265606
Inter & Juve tranh chữ ký Sandro Ranieri
1
Article
444
Thể thao
thethao
/thethao/
,

Inter & Juve tranh chữ ký Sandro Ranieri

Cập nhật lúc 21:28, Thứ Ba, 02/03/2010 (GMT+7)
,

Tiền vệ trẻ tài năng người Brazil, Sandro Ranieri, đang trở thành mục tiêu theo đuổi của cả Inter lẫn Juve, trong kỳ chuyển nhượng mùa Hè 2010.

>> Thể hiện bản lĩnh, Inter vững vàng ngôi số 1
>> Phơi áo trước Palermo, Juve văng khỏi top 4
>> Vòng 26 Serie A: Quyền lực người Milano

Thị trường cầu thủ trẻ tiềm năng Brazil đang gây sức hút cho hai đại gia của bóng đá Italia, ĐKVĐ Inter và Juventus. Cả hai ông lớn này đều cử đại diện đến Brazil và nhắm đến một mục tiêu chung: Sandro Ranieri Guimaraes Cordeiro.

Mặc dù mới 20 tuổi nhưng Sandro Ranieri đã gây ấn tượng mạnh ở Brasileirao. Cầu thủ sinh ra tại Riachinho (thuộc Minas Gerais) được Internacional đưa lên đội hình 1 tham dự Brasileirao  2008 và nhanh chóng có vị trí thường xuyên.

Sandro Ranieri (áo đỏ) đang trở thành mục tiêu của hàng loạt CLB châu Âu. Ảnh: Estado
Sandro Ranieri (áo đỏ) đang trở thành mục tiêu của hàng loạt CLB châu Âu. Ảnh: Estado

Được đánh giá là một trong những tiền vệ triển vọng nhất xứ samba, Sandro Ranieri đã góp công không nhỏ đưa U-20 Brazil đến với chức VĐ U-20 Nam Mỹ năm 2009 (diễn ra tại Venezuela).

Ngày 27/8/2009, sự nghiệp của Sandro Ranieri rẽ sang một hướng mới, khi anh được HLV Dunga triệu tập vào ĐT Brazil thay thế Josue dính chấn thương.

Trong hiệp 2 trận đấu với Chile ở vòng loại World Cup 2010, Sandro Ranieri được tung vào thay Baptista. Dù không được xuất hiện trong thành phần Selecao từ đó đến nay, nhưng ít phút ra sân trận gặp Chile đủ để Sandro Ranieri có được tương lai hứa hẹn.

Cũng giống như nhiều cầu thủ Brazil tài năng khác, Sandro Ranieri mơ ước được thi đấu trên miền đất hứa châu Âu. Thời gian qua, Tottenham là đội đi đầu trong việc săn chữ ký Sandro Ranieri, nhưng đều bị hủy vào phút cuối vì nhiều lý do khác nhau (trong đó có việc xin giấy phép lao động).

Còn 3 tháng nữa thị trường chuyển nhượng mùa Hè, nhưng ngay từ lúc này Sandro Ranieri đã trở thành mục tiêu lôi kéo của các CLB lớn ở châu Âu.

Juve là đội đầu tiên đặt vấn đề trực tiếp với Internacional về trường hợp Ranieri, khi bản hợp đồng Felipe Melo "hớ" nặng. Trong khi đó, Inter muốn có Sandro (sẵn sàng chi 10 triệu euro) để củng cố đội ngũ trong tương lai, sau khi đẩy Vieira ra đi và Mancini cũng khó có cơ hội trở lại.

Từ Tây Ban Nha, Real Madrid cũng có ý định săn Sandro. GĐ Jorge Valdano của Real hiện đang liên hệ với đối tác ở Brazil, nhằm giúp đội bóng Hoàng gia Tây Ban Nha có thể đàm phán thành công với CLB Internacional.

Bên cạnh đó, còn có một loạt CLB ở châu Âu đang "xếp hàng" chờ liên hệ với Sandro Ranieri, gồm Barcellona, Fiorentina, Borussia Dortmund. Mới đây, thêm cả Tottenham cũng đang quyết nối lại đàm phán.

  • N.H

,
Gửi cho bạn bè In tin này
Ý kiến của bạn
Ý kiến bạn đọc
,
,
,
,