,
221
10581
Serie A
seriea/
/thethao/seriea/
1269241
"Chiến" với Mourinho, Balotelli khoác áo... Milan
1
Photo
444
Thể thao
thethao
/thethao/
,

'Chiến' với Mourinho, Balotelli khoác áo... Milan

Cập nhật lúc 14:12, Thứ Ba, 23/03/2010 (GMT+7)
,

Mario Balotelli, ngôi sao trẻ lắm tài nhiều tật mà Inter sở hữu vừa khoác lên mình chiếc áo sọc đỏ - đen của đại kình địch AC Milan, trong một chương trình truyền hình, đồng thời có những phát biểu chống lại HLV Jose Mourinho.

>> Vòng 29 Serie A: Lực bất tòng tâm
>> Milan tiếc rẻ vì lỡ cơ hội qua mặt Inter
>> Thi đấu bế tắc, Milan vẫn đứng sau Inter

>> Hòa Palermo, Inter có nguy cơ mất ngôi đầu

Mâu thuẫn giữa Mario Balotelli và Jose Mourinho đã lên đến đỉnh điểm. Bất chấp khó khăn của Inter ở Serie A trong giai đoạn gần đây, chiến lược gia người Bồ Đào Nha vẫn không đưa Balotelli vào đội hình thi đấu.

Vị trí thường xuyên của Balotelli thời gian gần đây là ghế dự bị. Ảnh: AP
Vị trí thường xuyên của Balotelli thời gian gần đây là ghế khán đài. Ảnh: AP

Đó là cách mà Mourinho sử dụng để trừng phạt ngôi sao trẻ gốc Ghana, do những rắc rối mà anh này gây ra cho Inter.

Để phản ứng lại Mourinho, Balotelli đã xuất hiện trong một chương trình truyền hình đặc biệt của kênh Canale 5, thuộc hệ thống Mediaset (tập đoàn truyền thông của gia đình Silvio Berlusconi).

Điều đáng nói, sau khi từ chối hát bài hát chính thức của Milan, tiền đạo 19 tuổi này đã đồng ý khoác lên mình chiếc áo sọc đỏ - đen trong gần như toàn bộ chương trình. Đây là chiếc áo mà Canale 5 làm riêng cho Balotelli để chuẩn bị cho chương trình này, và anh đã không ngần ngại mặc lên người.

Hành động của Balotelli gây phẫn nộ cho rất nhiều tifosi Inter. Nó đi xa hơn những phát biểu trước đây của anh rằng, "tôi dành tình yêu của mình cho Milan".

Mourinho đã không tha thứ cho hành động của Balotelli. Ảnh: Getty Images
HLV Mourinho đã không tha thứ cho những hành động "quậy" đội bóng của Balotelli. Ảnh: Getty Images

Trong cuộc trao đổi ngắn với BTV xoay quanh trận đấu với Chelsea ở Stamford Bridge, Balotelli tỏ ra thiếu bình tĩnh: "Tại sao tôi không được ra sân ư? Anh hãy đặt câu hỏi này với người có thẩm quyền cao hơn tôi. Không ai nói là tôi sẽ phải ngồi ngoài trận đấu đó".

Ngay sau đó, Super Mario đã dịu lại đôi chút: "Có thể, những cầu thủ khác có phong độ cao hơn tôi nên họ được ra sân thi đấu".

Đề cập về chiến thắng ấn tượng của Inter, Balotelli cho rằng HLV Mourinho không hề có công. "Ở London, ai là người chiến thắng? Mourinho chẳng là gì hết! Đó là chiến thắng của đội bóng, của các cầu thủ".

Đáp lại sự trừng phạt của Mourinho, cầu thủ gốc Ghana vui vẻ bên chiếc áo của kình địch Milan. Ảnh: Getty Images
Đáp lại sự trừng phạt của Mourinho, cầu thủ gốc Ghana vui vẻ bên chiếc áo của kình địch Milan. Ảnh: Getty Images

Những gì Balotelli phát biểu trong chương trình này được cho là Mino Raiola, đại diện của anh, viết "kịch bản" từ trước. Chính Raiola, một trong những "cò" chuyển nhượng hàng đầu Italia thời hậu Luciano Moggi, đã tác động không ít khiến Balotelli giở chứng như hiện nay.

Trong quá khứ, Raiola từng "khuyên" Zlatan Ibrahimovic làm mình làm mẩy với Inter và sau đó Chủ tịch Massimo Moratti buộc phải đồng ý cuộc chuyển nhượng với Barcelona.

Mới đây, trên các phương tiện truyền thông Italia, Raiola cũng liên tục bóng gió về việc Balotelli sẽ rời Inter. Cụ thể, Raiola tuyên bố Milan và Chelsea là những cái đích mà thân chủ của mình có thể sẽ cập bến trong tương lai gần.

  • N.H (tổng hợp)

,
Gửi cho bạn bè In tin này
Ý kiến của bạn
,
,
,
,