,
221
10581
Serie A
seriea/
/thethao/seriea/
1261317
Milan dung nạp người thừa của Inter
1
Article
444
Thể thao
thethao
/thethao/
,

Milan dung nạp người thừa của Inter

Cập nhật lúc 00:38, Thứ Ba, 02/02/2010 (GMT+7)
,

Trong kế hoạch thanh lọc đội hình để có hàng ngũ tốt nhất, Inter đã chấp nhận cho đội bóng cùng thành phố AC Milan mượn tiền vệ Amantino Mancini.

Sau thời gian ngắn xúc tiến các cuộc đàm phán, chiều 1/2, Inter đã chính thức gật đầu trước lời đề nghị mượn tiền vệ Amantino Mancini từ phía "người anh em" Milan.

Mancini rời Inter để khoác áo Milan. Ảnh: Reuters
Mancini rời Inter để khoác áo Milan. Ảnh: Reuters

Theo đó, tương lai của Mancini vẫn thuộc thành Milano, sau khi anh từng từ chối rời Serie A (Lyon muốn mua). Cầu thủ người Brazil sẽ thi đấu cho Milan đến cuối mùa giải, kèm theo đó là điều khoản có thể mua đứt.

Mancini chính là bản hợp đồng đầu tiên của HLV Jose Mourinho khi đặt chân đến Inter. Để có được chữ ký của anh, Inter đã phải bỏ ra 14,5 triệu euro (13 triệu trả trước), cùng mức lương 3,5 triệu euro mỗi mùa.

Tuy nhiên, Mancini không giữ được phong độ như những ngày khoác áo Roma, một phần vì không hợp với chiến thuật của Mourinho, một phần vì rất ít được ra sân.

Thời gian qua, đã nhiều lần Inter thể hiện động thái bán Mancini để giảm khoản lương, nhưng không CLB nào đáp ứng được phí chuyển nhượng. Vì vậy, nhà ĐKVĐ Serie A đã chấp nhận lời đề nghị mượn từ Milan.

Theo báo chí Italia, Milan và Inter sẽ trao đổi cầu thủ. Mancini đã đến khoác áo Milan, và phía ngược lại Jankulovski sẽ được Rossoneri nhượng lại cho "người anh em" của mình.

Thế nhưng, Phó Chủ tịch Adriano Galliani của Milan đã phủ nhận điều đó. "Mancini là một hợp đồng quan trọng. Chúng tôi thực hiện hợp đồng này vì cậu ấy thích hợp với Milan.

Còn Jankulovski? Sẽ không có sự trao đổi nào. Marek sẽ ở lại với chúng tôi, đó là điều chắc chắn!".

Trước đây, Inter vẫn thường bị xem là "nối giáo cho giặc", khi đẩy người thừa sang Milan để rồi không ít người trong số họ tỏa sáng đầy ấn tượng. Hiện nay, đội hình Milan vẫn còn những ngôi sao mà Inter thải ra, Pirlo và Seedorf.

Trong một vài năm gần đây, Inter đã từ chối để cầu thủ của mình đến Milan, và trường hợp của Adriano là một ví dụ. Giờ đây, Inter đã mở lại "giao dịch" với Milan, và liệu đây có phải một sai lầm của Chủ tịch Moratti?

  • N.L
,
Gửi cho bạn bè In tin này
Ý kiến của bạn
Ý kiến bạn đọc
,
,
,
,