,
221
10581
Serie A
seriea/
/thethao/seriea/
1255976
Pandev chính thức "tái hôn" cùng Inter
1
Article
444
Thể thao
thethao
/thethao/
,

Pandev chính thức 'tái hôn' cùng Inter

Cập nhật lúc 20:32, Thứ Hai, 04/01/2010 (GMT+7)
,

Vượt qua cuộc kiểm tra y tế, Goran Pandev đã đặt bút ký vào bản hợp đồng chính thức với Inter, có thời hạn đến năm 2014, theo dạng chuyển nhượng tự do. Đây cũng là lần thứ hai trong sự nghiệp tiền đạo người Macedonia khoác áo Nerazzurri.

Chiều 4/1, Inter thông báo đã hoàn tất cuộc kiểm tra y tế cho Goran Pandev, và tiền đạo người Macedonia nhanh chóng đặt bút ký vào bản hợp đồng với CLB mới mà cũ của mình.

Theo đó, Pandev đến Inter theo dạng chuyển nhượng tự do, sau khi anh và Lazio "đường ai nấy đi" cách đây không lâu. Hợp đồng mới của Pandev với Inter có thời hạn đến mùa Hè 2014.

Pandev trở lại Inter theo bản hợp đồng có thời hạn đến năm 2014. Ảnh: Inter.it
Pandev trở lại Inter theo bản hợp đồng có thời hạn đến năm 2014. Ảnh: Inter.it

Bằng bản hợp đồng Pandev, HLV Mourinho đã nhận được sự bổ sung lý tưởng cho đội hình của mình, vốn tương đối đa dạng và có chiều sâu so với mặt bằng Serie A.

Quan trọng hơn, sự có mặt của Pandev giúp Mourinho có người để lấp vào khoảng trống mà Eto’o để lại, sau khi tiền đạo người Cameroon trở về làm nghĩa vụ quốc gia ở CAN 2010.

Đây là lần thứ hai Pandev gia nhập Inter, sau lần đầu tiên diễn ra cách đây 8 năm rưỡi. Trong mùa Hè 2001, Pandev được Inter mua về, nhưng anh không một lần ra sân.

Trong lần thứ hai đến sân Giuseppe Meazza, Pandev sẽ khoác áo số 27. Cầu thủ bị Lazio bỏ rơi, sau những đóng góp rất lớn cho đội bóng thủ đô Italia, sẽ kịp ra sân trong chuyến làm khách của Inter trước Chievo vào đêm thứ Tư tới.

Pandev có thể xem là món hời đối với Inter, khi nhà ĐKVĐ mang anh về mà không tốn một xu, trong khi cả Bayern Munich lẫn Juventus từng thất bại dù chấp nhận chi đến 15 triệu euro.

Ngoài ra, Pandev còn đủ tiêu chuẩn đăng ký cho giai đoạn tiếp theo ở Champions League, giải đấu mà Inter nuôi tham vọng giành ngôi quán quân.

  • N.H

,
Gửi cho bạn bè In tin này
Ý kiến của bạn
Ý kiến bạn đọc
,
,
,
,