,
221
10581
Serie A
seriea/
/thethao/seriea/
1261089
Inter gặp khó khăn vì lịch thi đấu
1
Article
444
Thể thao
thethao
/thethao/
,

Inter gặp khó khăn vì lịch thi đấu

Cập nhật lúc 23:52, Chủ Nhật, 31/01/2010 (GMT+7)
,

Tuyết rơi kín sân Ennio Tardini khiến trận Parma - Inter bị hoãn, kéo theo sự xáo trộn về lịch thi đấu của thầy trò HLV Jose Mourinho trong thời gian tới.

Đang trên đà hưng phấn sau những kết quả khả quan, với hai chiến thắng liên tiếp trước Milan và Juve (Coppa Italia), Inter hành quân đến Ennio Tardini không ngoài mục tiêu ẵm trọn 3 điểm để củng cố hơn nữa ngôi đầu.

Tuyết phủ trắng sân Ennio Tardini. Ảnh: Reuters
Tuyết phủ trắng sân Ennio Tardini. Ảnh: Reuters

Thế nhưng, niềm hưng phấn của Inter đã bị chặn đứng, không phải từ đối thủ Parma, hiện đang quyết tâm để vượt qua cuộc khủng hoảng phong độ, mà là thiên nhiên.

Cơn mưa tuyết dày đặc và kéo dài ở Emilia - Romagna đã khiến mặt sân Ennio trắng xóa. Những công nhân đã rất nỗ lực cào tuyết để cuộc đối đầu Parma - Inter có thể diễn ra, nhưng mặt sân Tardini vẫn đọng tuyết dày đặc.

Vì thế, Lega Calcio buộc phải ra quyết định hoãn trận đấu. Điều này ảnh hưởng không ít đến sự chuẩn bị của Inter, khi mùa giải đang chuẩn bị bước vào giai đoạn khá nặng (Champions League trở lại).

Sau khi thông báo kết quả hoãn, Lega Calcio cũng công bố ngày đá bù. Theo đó, trận Parma - Inter sẽ diễn ra vào 20h45 ngày 10/2 (giờ địa phương).

Chuỗi ngày thăng hoa của Inter bị gián đoạn, đồng thời lịch thi đấu của Nerazzurri cũng ảnh hưởng rất nhiều. Ảnh: Reuters
Chuỗi ngày thăng hoa của Inter bị gián đoạn, đồng thời lịch thi đấu của Nerazzurri cũng ảnh hưởng rất nhiều. Ảnh: Reuters

Điều đáng chú ý, ngày 10/2 chính là thời điểm ấn định trận bán kết Coppa Italia giữa Inter với Fiorentina. Việc thay đổi này buộc trận bán kết phải dời đến 14/4.

Trước đó, Inter từng phản đối việc xếp lịch thi đấu tứ kết Coppa Italia của họ sẻ một ngày sau trận Udinese - Milan. Phản ứng không thành, Inter sau đó đã chấp nhận ra sân.

So với lần trước, việc phải dời lịch thi đấu lần này mang yếu tố khách quan, nhưng cũng ảnh hưởng nhiều đến sự chuẩn bị và kế hoạch của Inter.

  • Ngọc Huy

,
Gửi cho bạn bè In tin này
Ý kiến của bạn
Ý kiến bạn đọc
,
,
,
,