,
221
10581
Serie A
seriea/
/thethao/seriea/
1255189
Nhiễu thông tin "phù thủy" Hiddink đến Juve
1
Article
444
Thể thao
thethao
/thethao/
,

Nhiễu thông tin 'phù thủy' Hiddink đến Juve

Cập nhật lúc 18:31, Thứ Tư, 30/12/2009 (GMT+7)
,

 

Tờ Tuttosport và báo chí Hà Lan khẳng định Guus Hiddink sẽ tiếp quản ghế HLV của Juventus từ tay Ciro Ferrara, muộn nhất là ngày 10/1/2010, nhưng những người trong cuộc thì lên tiếng phủ nhận.

"Ngày 2/1/2010, HLV Guus Hiddink sẽ chính thức đặt chân đến Turin", tờ Tuttosport trích dẫn những thông tin từ báo chí Hà Lan sáng 30/12 khẳng định.

Hiddink là tâm điểm trong câu chuyện tương lai của Juve. Ảnh: Getty Images
Hiddink là tâm điểm trong câu chuyện tương lai của Juve. Ảnh: Getty Images

Cụ thể, Hiddink sẽ tiếp xúc với các quan chức lãnh đạo Juventus để thương thảo về bản hợp đồng dẫn dắt CLB. Đây là bước cuối cùng trước khi hoàn thiện bản hợp đồng mà giới truyền thông Italia tiết lộ đã xong 99%.

Theo Tuttosport, đích thân tân Phó TGĐ Roberto Bettega đã trực tiếp đưa ra lời mời đối với Hiddink. Thậm chí, lời mời này còn được đưa ra từ trước ngày 23/12 - thời điểm Bettega chính thức trở lại cương vị TGĐ ở sân Olimpico di Torino.

Lời khẳng định của Tuttosport cũng như báo chí Hà Lan đến đúng thời điểm một số thông tin từ Jeddah - nơi Juve đóng quân trong chuyến tập huấn mùa đông ở Saudi Arabia, cho biết Ciro Ferrara sẽ bị sa thải khi trở về Italia.

Tuy nhiên, ngay sau khi thông tin nội bộ bị phát tán, Bettega đã lên tiếng phủ nhận việc Juve đã chọn xong người thay Ferrara. "Tôi không hề nói gì về Hiddink trong mấy ngày qua, và không hề có thay đổi nào ở thời điểm này.

Về vấn đề của Hiddink, tôi sẽ đưa ra câu trả lời cuối cùng của mình trong cuộc họp báo chính thức, cụ thể là ngày 2 tháng Giêng tới đây".

Theo Tuttosport, nếu hoàn tất sớm hợp đồng, Hiddink có thể dẫn dắt Juve trong trận tiếp Milan ngày 10/1/2010. Ảnh: Getty Images
Theo Tuttosport, nếu hoàn tất sớm hợp đồng, Hiddink có thể dẫn dắt Juve trong trận tiếp Milan ngày 10/1/2010. Ảnh: Getty Images

Ngay sau khi Bettega bác bỏ việc đã chọn được Hiddink, đại diện của chiến lược gia người Hà Lan, Cees van Niewenhuizen, cũng lên tiếng với ý kiến tương tự.

"Điều đó là không đúng. Hiện tại, Guus vẫn đang trải qua những ngày nghỉ của ông ấy. Cho đến lúc này, chúng tôi không hề nhận được bất kỳ lời đề nghị nào từ phía Juve.

Guus đang ở Kenya và chẳng có một đối tác nào tiếp xúc, ngoài những bữa tiệc với các chú sư tử non đầy thân thiện. Còn tôi, hiện vẫn đang ở Pháp và giúp đỡ vợ kinh doanh".

Bất chấp phản ứng của người trong cuộc, Tuttosport vẫn bảo vệ thông tin mà mình đưa ra. Theo nhật báo này, vốn rất thân Juve (gần như một cơ quan ngôn luận riêng), sớm thì trận làm khách của Parma ngày 6/1/2010, hoặc muộn nhất là sau trận tiếp Milan ngày 10/1/2010, Hiddink sẽ chính thức nhận nhiệm vụ.

"Phù thủy" người Hà Lan không xa lạ với các tifosi sân Olimpico. Mùa trước, chính Hiddink đã dẫn dắt Chelsea và giúp đại diện Premier League loại Juve khỏi sân chơi Champions League.

  • Ngọc Huy (tổng hợp)

 

,
Gửi cho bạn bè In tin này
Ý kiến của bạn
Ý kiến bạn đọc
,
,
,
,