,
221
10581
Serie A
seriea/
/thethao/seriea/
1254687
Huyền thoại Savicevic "tiến cử" Krasic cho Milan
1
Article
444
Thể thao
thethao
/thethao/
,

Huyền thoại Savicevic 'tiến cử' Krasic cho Milan

Cập nhật lúc 14:15, Thứ Hai, 28/12/2009 (GMT+7)
,

Theo huyền thoại Dejan Savicevic, tuyển thủ Serbia Milos Krasic sẽ là sự bổ sung hợp lý cho Milan, trong nỗ lực tìm lại ánh hào quang dưới thời Leonardo.

Các tifosi Milan không lạ gì Dejan Savicevic. Trong thập niên 1990, giai đoạn Milan thăng hoa dưới sự dẫn dắt của HLV Fabio Capello, Savicevic là một trong những gương mặt nổi bật nhất.

Huyền thoại người Serbia hiện tại vẫn luôn dõi theo bước chân Milan, CLB mà ông có tình cảm đặc biệt. Trong quá trình cải tổ Milan dưới thời Leonardo, Savicevic cho rằng Milos Krasic sẽ là sự bổ sung lý tưởng.

Savicevic đánh giá rất cao Krasic, và muốn được thấy anh khoác áo Milan. Ảnh: Getty Images
Savicevic đánh giá rất cao Krasic (17), và muốn được thấy anh khoác áo Milan. Ảnh: Getty Images

"Tôi sẽ rất vui nếu Krasic đến Milan, nơi trước đây tôi từng thi đấu. Thời gian qua, tôi vẫn luôn theo dõi Milan, và cảm thấy đây là môi trường thích hợp với cậu ấy" - Savicevic phát biểu.

"Tôi tin môi trường Serie A sẽ không quá khó khăn để Krasic hòa nhập. Giải VĐ Nga cũng có những nét tương đồng so với bóng đá Italia. Hơn nữa, những năm thi đấu ở Nga đủ cho cậy ấy tích lũy kinh nghiệm và chín muồi".

Thực tế, Milan cũng đã có những động thái cho thấy họ đang để mắt đến Krasic. Một đại diện của Milan đã được cử theo dõi tuyển thủ 25 tuổi người Serbia thi đấu trong màu áo CSKA Moscow.

Ở vòng bảng Champions League vừa qua, Krasic thi đấu rất nổi bật, đặc biệt là trận đấu với M.U tại Old Trafford. Krasic đóng góp 1 bàn trong trận hòa kịch tính 3-3 của CSKA Moscow với nhà ĐKVĐ nước Anh (được bầu xuất sắc nhất trận).

"Sẽ rất tốt cho Krasic nếu cậu ấy thi đấu cho một CLB lớn ở châu Âu, bởi vì hiện tại cậu ấy là một trong những cầu thủ xuất sắc nhất của nền bóng đá Serbia.

"Xem những thông tin trên mạng, tôi thấy M.U cũng đang quan tâm đến Krasic, sau thành công của Vidic. Nhưng thực tâm tôi chỉ muốn cậu ấy đến Milan. Tôi không có gì hài lòng hơn nếu được nhìn Krasic khoác lên chiếc áo đỏ - đen mà tôi từng mặc".

  • N.L

,
Gửi cho bạn bè In tin này
Ý kiến của bạn
Ý kiến bạn đọc
,
,
,
,