,
221
10581
Serie A
seriea/
/thethao/seriea/
1255368
Becks & những tâm sự về Milan, về M.U
1
Photo
444
Thể thao
thethao
/thethao/
,

Becks & những tâm sự về Milan, về M.U

Cập nhật lúc 23:50, Thứ Năm, 31/12/2009 (GMT+7)
,

- David Beckham thổ lộ, mắt anh đã ngấn lệ khi xem lễ bốc thăm Champions League, AC Milan sẽ tái ngộ đội bóng cũ M.U.

Cảm xúc về M.U

Chàng tiền vệ 34 tuổi đã đến Milan để bắt đầu chuyến phiêu lưu thứ hai tại đội bóng áo sọc đỏ đen dưới dạng cho mượn. Chính vì thế, anh sẽ có cơ hội quay trở lại Old Trafford, nơi từng có 10 năm gắn bó, khi Milan đụng "Quỷ đỏ" tại vòng knock-out Champions League.

Becks từng có 10 năm gắn bó cùng M.u trước khi chuyển sang Real - Ảnh: Reuters
Becks từng có 10 năm gắn bó cùng M.U trước khi chuyển sang Real - Ảnh: Reuters

M.U chính là nơi mà Beckham khởi đầu sự nghiệp và khẳng định tên tuổi trong làng túc cầu Thế giới. Đã chia tay "nhà hát của những giấc mơ" 6 năm, Becks luôn dành những lời đẹp đẽ nhất để nói về "Quỷ đỏ", bất chấp thực tế anh bị Sir Ferguson bán sang Real.

"Khi nghe đến thông tin Milan sẽ chạm trán MU, tôi đã bật khóc" - David Beckham bộc bạch trong buổi họp báo đầu tiên kể từ ngày đến Milan dưới dạng cho mượn lần thứ hai.

"Tôi yêu M.U! Trận đấu ở Old Trafford vào tháng ba tới sẽ là một buổi tối cảm xúc. Sáu năm qua, tôi chưa bao giờ quay trở lại Old Trafford. Đây vẫn là nơi rất đặc biệt trong trái tim tôi".

Chắc chắn trận cầu giữa Milan và M.U sẽ là tâm điểm mọi sự chú ý ở vòng đấu loại trực tiếp cúp châu Âu. Bởi đây là hai đội bóng danh tiếng, giàu truyền thống và thu hút rất đông fan hâm mộ trên khắp hành tinh.

Becks trình làng kiểu tóc mới - Ảnh: Getty
Becks trình làng kiểu tóc mới - Ảnh: Getty

Khi thổ lộ điều ước trong năm mới 2010, điều mà Beckham mong muốn nhất là đăng quang cùng "Tam sư" tại Nam Phi.

Lý do chính mà Becks đi đến quyết định chuyển đến Milan với thời hạn 5 tháng chính là VCK World Cup 2010. Anh cần chứng minh cho HLV Fabio Capello rằng, mình đủ thể lực và có thể chơi bóng ở cấp độ cao.

Đáng chú ý, trong dịp lễ Giáng sinh 2009, Beckham đã trình làng kiểu tóc mới mà theo cầu thủ người Anh này thì nó đã được cắt tỉa rất công phu, theo chính ý tưởng mà Becks nghĩ ra.

Bên cạnh đó, anh vừa tặng món quà cho người vợ Victoria là một chú cún đáng yêu.

Giấc mơ Scudetto

Từ M.U đến Real Madrid và L.A Galaxy, Becks đều đã ít nhất 1 lần giành danh hiệu. Nhưng trong lần đầu tiên đến với Milan, anh đã không có cơ hội để nâng cao bất kỳ chiếc Cúp nào.

Vì thế, Scudetto là giấc mơ cháy bỏng của Becks trong lần trở lại này. "Tôi rất nhớ Milan khi rời khỏi đây vài tháng trước. Trong lần trở lại này, tôi cảm thấy cực kỳ hạnh phúc.

 

Scudetto là giấc mơ của Becks trong lần trở lại Milan. Ảnh: Getty Images
Scudetto là giấc mơ của Becks trong lần trở lại Milan - Ảnh: Getty

Scudetto, tôi thèm khát danh hiệu này. Tôi muốn trở lại để giành nó. Tôi hoàn toàn tin tưởng Milan có thể tăng tốc và giành Scudetto, dù chúng tôi đang cách khá xa Inter".

Để có thể hoàn thành giấc mơ, Becks và các đồng đội sẽ phải đánh bại Inter trong trận derby vào ngày 24/1/2010, trước khi nghĩ đến việc vượt mặt đối thủ này trên bảng xếp hạng.

"Tôi hy vọng trong lần gặp nhau tới Milan sẽ thắng 4-0, tỉ số mà Inter từng thắng chúng tôi. Tuy vậy, rất khó thực hiện, bởi Inter là một đội bóng mạnh.

Điều quan trọng nhất là chiến thắng. Milan đã có nhiều thay đổi so với giai đoạn đầu mùa, nên chiến thắng là có thể. Hy vọng tôi sẽ thể hiện được phong độ tốt nhất ở lần gặp nhau đó.

Trở lại lần này, những gì tôi nhớ nhất là Paolo Maldini, thức ăn Italia và các trận đấu cùng Milan. Tất cả đều nằm trong trái tim tôi. Chỉ 6 tháng ngắn ngủi trước đây nhưng nó là khoảng thời gian cực kỳ đáng nhớ trong cuộc đời tôi.

Nhiều người lo ngại cho tôi vì khó cạnh tranh các vị trí trên sân, nhưng tôi không quan tâm điều đó.

Tôi đến đây để thi đấu, không phải đi nghỉ, và sẽ nỗ lực để cạnh tranh một suất trong đội hình, và các đồng đội cũng thế. Tôi tôn trọng quyết định của HLV và làm mọi thứ để Milan chiến thắng"
.

  • Anh Vũ - N.H (tổng hợp)

,
Gửi cho bạn bè In tin này
Ý kiến của bạn
,
,
,
,