,
221
10581
Serie A
seriea/
/thethao/seriea/
1248366
Inter mất Maicon trong trận derby Italia
1
Article
444
Thể thao
thethao
/thethao/
,

Inter mất Maicon trong trận derby Italia

Cập nhật lúc 07:17, Thứ Tư, 25/11/2009 (GMT+7)
,

Với án kỷ luật treo giò 2 trận, hậu vệ Maicon sẽ không thể cùng Inter tham dự trận derby Italia trên sân của Juventus vào ngày 6/12 tới. Đây sẽ là một mất mát không nhỏ cho Inter, bởi vai trò của Maicon rất quan trọng.

Cuối tuần trước, khi trận đấu giữa Bologna với Inter bước vào những phút bù giờ, hậu vệ phải Maicon của đội khách đã phải nhận thẻ đỏ trực tiếp từ trọng tài chính Roberto Rosetti.

Quyết định rút thẻ với Maicon được trọng tài Rosetti đưa ra vì lỗi phản ứng của anh này. Trong pha bóng đi hết đường biên dọc rất đỗi bình thường, hậu vệ người Brazil tỏ ra thiếu kiềm chế và buông lời xúc phạm trợ lý trọng tài.

Maicon nhận án treo giò 2 trận và sẽ vắng mặt trận derby Italia. Ảnh: Reuters
Maicon nhận án treo giò 2 trận và sẽ phải vắng mặt trận derby Italia. Ảnh: Reuters

Sau những báo cáo của trọng tài Rosetti và theo dõi đoạn băng ghi hình, Hội đồng kỷ luật đã thông qua án phạt treo giò 2 trận đối với Maicon.

Điều này cũng đồng nghĩa Maicon sẽ không được ra sân khi Inter tiếp Fiorentina trên sân nhà Giuseppe Meazza, trong khuôn khổ vòng 14 Serie A vào cuối tuần này.

Quan trọng hơn, Maicon cũng sẽ phải vắng mặt trong trận derby Italia mà Inter đá trên sân Olimpico của đại kình địch Juventus vào ngày 6/12 (2h45, giờ VN). Đây là mất mát lớn cho Inter, nhất là khi tinh thần các cầu thủ ít nhiều cũng ảnh hưởng từ trận thua Barcelona.

Bên cạnh đó, HĐ kỷ luật cũng quyết định phạt Juve 20.000 euro, do đã để các tifosi của mình xúc phạm đến Mario Balotelli.

Vòng 13 vừa qua đã có màn "đụng độ" giữa Rinaudo và Julio Cruz, trong trận Napoli hòa không bàn thắng với Lazio. Kết quả, cả 2 cầu thủ này đã phải nhận án treo giò 3 trận.

Án phạt sau vòng 13:
- Treo giò 3 trận: Rinaudo (Napoli) và Julio Cruz (Lazio).

- Treo giò 2 trận: Maicon (Inter).

- Treo giò 1 trận: Luciano và Yepes (Chievo), Donadel (Fiorentina), Mesto (Genoa), Galloppa (Parma), Pastore (Palermo), Peluso (Atalanta) và Pirlo (Milan).

- Các cầu thủ nộp phạt: 1.000 euro với Lucarella (Livorno); 500 euro với Fabio Cannavaro (Juve) và Bellini (Atalanta).

- Các CLB nộp phạt: 20.000 euro với Juventus, 15.000 euro với Palermo (các tifosi chiếu tia laser vào thủ môn Catania), 7.000 euro với Sampdoria, 5.000 euro với Atalanta, 3.000 euro với Fiorentina, 2.000 euro với Napoli, 1.500 euro với Inter và Parma.

  • N.H

,
Gửi cho bạn bè In tin này
Ý kiến của bạn
Ý kiến bạn đọc
,
,
,
,