,
221
10581
Serie A
seriea/
/thethao/seriea/
1244095
Beckham trở lại Milan tháng 1/2010
0
Article
444
Thể thao
thethao
/thethao/
,

Beckham trở lại Milan tháng 1/2010

Cập nhật lúc 02:20, Thứ Ba, 03/11/2009 (GMT+7)
,

Milan đã đạt được những thỏa thuận cuối cùng với Los Angeles Galaxy về tương lai của David Beckham, và tiền vệ người Anh sẽ trở lại San Siro vào tháng Giêng 2010, khi thị trường chuyển nhượng mùa Đông mở cửa.

Tối 2/11 (giờ địa phương), Milan và L.A Galaxy đã chính thức hoàn tất những cuộc thương lượng về bản hợp đồng với David Beckham. Theo đó, tiền vệ người Anh sẽ trở lại San Siro vào trong giai đoạn nghỉ Giáng sinh.

Becks sẽ trở lại thi đấu cho Milan vào tháng Giêng 2010. Ảnh: Getty Images
Becks sẽ trở lại thi đấu cho Milan vào tháng Giêng 2010. Ảnh: Getty Images

Cũng giống như mùa giải trước, Beckham sẽ thi đấu cho Milan theo hợp đồng cho mượn có thời hạn từ tháng Giêng đến tháng 6/2010.

Đây là khoảng thời gian mà giải Nhà nghề Mỹ (MLS) nghĩ, nên Becks cần được thi đấu để duy trì phong độ, nhằm kiếm một suất trong tuyển Anh đến Nam Phi mùa Hè năm sau.

Mùa trước, Beckham đã có 18 trận đấu cùng Milan ở Serie A và tiền vệ người Anh đã đóng góp không ít vào việc Rossoneri thăng tiến trong giai đoạn lượt về để giành vị trí thứ 3, cùng suất chính thức dự vòng bảng Champions League 2009/10.

"Chúng tôi rất hạnh phú khi xem lại những gì Beckham đã thể hiện trong màu áo đỏ - đen mùa giải trước. Cậu ấy rất xuất sắc và không thiếu kinh nghiệm" - Phó Chủ tịch Adriano Galliani của Milan phát biểu.

"Tôi cam đoan rằng, những trận đấu đỉnh cao ở châu Âu thời gian tới sẽ giúp Becks được dự giải VĐTG vào mùa Hè 2010, và sau đó tiếp tục sự nghiệp cùng Los Angeles Galaxy.

Đồng thời, cũng xin cảm ơn L.A Galaxy đã chấp nhận lời đề nghị của chúng tôi, để Beckham được thi đấu cho Milan".

Hồi đầu năm nay, Becks từng có khoảng thời gian thành công trong màu áo Milan. Ảnh: Getty Images
Hồi đầu năm nay, Becks từng có khoảng thời gian thi đấu khá thành công trong màu áo Milan. Ảnh: Getty Images

Nếu không có sự cố nào, Beckham sẽ chính thức ra mắt trong trận đấu thuộc vòng 18 Serie A, khi Milan tiếp Genoa vào ngày 6/1/2010, và sau đó là chuyến làm khách của Juventus.

Ngay khi những vướng mắc cuối cùng được tháo gỡ, Becks cảm thấy rất phấn khởi: "Tôi cần duy trì phong độ cao nhất có thể để dự World Cup 2010, và thi đấu theo dạng cho mượn ở Milan sẽ giúp tôi đạt được mục tiêu này.

Những gì tôi có với Milan mùa trước là rất đáng tự hào. Tôi muốn gửi lời cảm ơn chân thành của mình đến GĐĐH Tim Leiweke và HLV Bruce Arena đã tác động để bản hợp đồng này được hoàn tất.

Trước khi đến với Milan, tôi muốn tập trung tốt nhất để giúp L.A Galaxy giành chiến thắng tại MLS Cup".

  • N.L

,
Gửi cho bạn bè In tin này
Ý kiến của bạn
Ý kiến bạn đọc
,
,
,
,