,
221
10581
Serie A
seriea/
/thethao/seriea/
1242467
Mourinho "nói móc" chiến thắng của Milan
0
Article
444
Thể thao
thethao
/thethao/
,

Mourinho 'nói móc' chiến thắng của Milan

Cập nhật lúc 00:43, Thứ Bảy, 24/10/2009 (GMT+7)
,

Jose Mourinho đã dành cho Milan những lời khen ngợi sau chiến thắng ngoạn mục trước Real Madrid, nhưng đồng thời cũng nói móc đối thủ của mình.

>> Milan "nổ" to, Kaka tâm phục khẩu phục
>>
Đội hình tiêu biểu C1: Dấu ấn Pato!
>>
Milan: Hùng ca trong mắt bão

>>
Pato buộc Real quỵ gối trước Milan
>>
Kiev buộc Inter kéo dài kỷ lục buồn

Trong cuộc họp báo trước trận Inter - Catania thuộc vòng 9 Serie A, Jose Mourinho phát biểu: "Tôi không xem Milan thi đấu, nhưng biết kết quả của họ. Tôi thấy vui với Leonardo, với các cầu thủ và bóng đá Italia.

Mourinho vừa khen vừa nói móc Milan. Ảnh: Getty Images
Mourinho vừa khen vừa nói móc Milan. Ảnh: Getty Images

Họ đã biết cách để sống trong khó khăn và có một kết thúc tốt đẹp cho mình, và cho cả Serie A. Lúc này, họ đã hơn chúng tôi 3 điểm".

Nhưng Mourinho đã không chỉ dành cho Milan lời khen ngợi, mà "Người đặc biệt" còn dựa vào đó để nói móc đối thủ của mình.

"Milan đã có một chiến thắng lịch sử trước Real. Nhưng trước đó họ cũng có một thất bại lịch sử, khi để cho Zurich qua mặt trên sân nhà.

Với kết quả này, họ có cơ hội lớn để bước vòng vòng sau, và Inter cũng có thể làm được điều tương tự. Chúng tôi cần hai trận thắng nữa, và tôi tin mục tiêu này sẽ được hoàn thành".

Trong khi đó, Mourinho đã từ chối đề cập đến trận hòa Dynamo Kiev. "Tôi không muốn đề cập đến Kiev. Họ đến, và đã đi. Hy vọng các cầu thủ của tôi cũng không bị phân tâm bởi Kiev. Không phải điều gì tôi cũng nên quan tâm".

Mourinho muốn Inter tập trung tốt nhất cho trận đấu với Catania. Ảnh: Reuters
Mourinho muốn Inter tập trung tốt nhất cho trận đấu với Catania. Ảnh: Reuters

"Người đặc biệt" muốn các cầu thủ của mình tập trung tốt nhất cho trận tiếp Catania trên sân nhà Giuseppe Meazza. "Chúng tôi tiếp đối thủ từ Sicilia với 3 vấn đề chính cần quan tâm.

Điều đầu tiên là yếu tố thể lực của các cầu thủ, bên cạnh đó là chiến thuật, và đây được xác định sẽ là một trận đấu khó. Các cầu thủ của tôi chỉ có hai ngày nghỉ ngơi trước khi gặp Catania.

Hiện tại, Inter đang dẫn đầu bảng, nên sức ép là rất lớn và chúng tôi buộc phải thi đấu tốt. Milito sẽ tiếp tục vắng mặt, và giờ thêm cả Cambiasso. Samuel cũng chấn thương và sẽ phải nghỉ ngơi. Thay vào đó, tôi sẽ sử dụng Cordoba đá cặp với Lucio.

Lúc này, điều quan trọng nhất là tiếp tục chiến thắng. Mùa giải vẫn còn rất dài, và chúng tôi sẽ nỗ lực đến thời điểm cuối cùng với một phong độ cao nhất có thể, cả ở Champions League lẫn Serie A".

  • Ngọc Huy (tổng hợp)

,
Gửi cho bạn bè In tin này
Ý kiến của bạn
Ý kiến bạn đọc
,
,
,
,