,
221
10581
Serie A
seriea/
/thethao/seriea/
1232018
Kutuzov: "Thật tự hào vì sút tung lưới Inter!"
0
Article
444
Thể thao
thethao
/thethao/
,

Kutuzov: 'Thật tự hào vì sút tung lưới Inter!'

Cập nhật lúc 01:06, Thứ Tư, 26/08/2009 (GMT+7)
,

Tiền đạo Vitali Kutuzov tỏ ra rất hài lòng với bàn thắng đầu tiên của anh trong mùa giải mới, bởi vì nó được thực hiện vào lưới đội ĐKVĐ Inter, giúp Bari có một trận hòa quan trọng.

>> Vòng 1 Serie A: Tột cùng niềm vui & nỗi buồn
>> Những cái nhất ngày khai mạc Serie A
>> Juve giành 3 điểm, Roma gục ngã trước Genoa
>> ’Nhược tiểu’ Bari buộc ĐKVĐ Inter chia điểm

>> Leonardo: "Chúng tôi đã có chiến thắng quan trọng"
>> Pato tỏa sáng, Milan ra quân thắng lợi

"Cho đến giờ tôi vẫn cảm thấy hãnh diện về bản thân mình. Tôi đã làm được điều mà trước đó mình không dám nghĩ đến" - Kutuzov nhớ về pha bóng mà anh làm tung lưới thủ môn Julio Cesar.

Kutuzov đã có một trận đấu đáng nhớ. Ảnh: Infophoto
Kutuzov đã có một trận đấu đáng nhớ. Ảnh: Infophoto

"Bàn thắng này đối với tôi rất đẹp và có nhiều ý nghĩa, bởi vì nó được thực hiện ngay ở vòng đầu tiên của mùa giải mới. Điều đặc biệt hơn cả là nó được ghi vào lưới Inter".

Bàn thắng của tiền vệ người Belarus này, sau pha phối hợp tuyệt đẹp, đã đập tan tham vọng giành 3 điểm trong trận ra quân của Inter. Nó cũng giúp anh nhận được rất nhiều lời khen ngợi sau đó.

"Tôi cảm thấy rất hạnh phúc và tự hào. Bàn thắng này giúp Bari có một khởi đầu hoàn hảo. Chúng tôi đã có trận hòa rất quan trọng trong thời điểm trở lại Serie A".

Theo Kutuzov, pha ghi bàn vào lưới Inter chính là bàn thắng đẹp nhất mà anh đã ghi cho Bari, kể từ khi chuyển đến khoác áo CLB miền Nam Italia trong kỳ chuyển nhượng mùa Đông vừa qua.

"Với tôi, tất cả các bàn thắng đều rất quan trọng và có những ý nghĩa khác nhau. Nhưng pha ghi bàn vào lưới Inter chính là bàn thắng đẹp nhất của tôi cho Bari".

Không ghi bàn như Kutuzov, nhưng trung vệ trẻ Andrea Ranocchia xứng đáng là một trong những người hùng của Bari, khi chia cắt rất tốt các cầu thủ tấn công của Inter.

Ranocchia đã khiến Milito không có cơ hội tỏa sáng. Ảnh: Infophoto
Ranocchia đã khiến Milito không có cơ hội để tỏa sáng. Ảnh: Infophoto

Cầu thủ 21 tuổi này tâm sự: "Chúng tôi đã phải đối đầu với hai nhà vô địch là Milito và Eto’o. Thật may, chúng tôi đã hóa giải được họ trong phần lớn thời gian của trận đấu".

"Họ chỉ ghi được 1 bàn thắng trong tình huống mà họ không xứng đáng. Quả phạt đền mà họ được hưởng là một tình huống sai lầm của trọng tài. Milito không hề bị phạm lỗi bởi Bonucci, tôi đứng gần đó và quan sát được toàn bộ".

"Dù sao, chúng tôi vẫn kịp giành lại 1 điểm. Đây là bước ngoặt mang đến sự tự tin Bari trước khi bước vào các trận đấu quan trọng phía trước. Chúng tôi không nuôi tham vọng cao, nhưng đang chờ đợi sẽ có được thành công về mặt cơ bản".

  • N.H (tổng hợp)

,
Gửi cho bạn bè In tin này
Ý kiến của bạn
Ý kiến bạn đọc
,
,
,
,