,
221
10581
Serie A
seriea/
/thethao/seriea/
1231566
Leonardo: "Chúng tôi đã có chiến thắng quan trọng"
0
Article
444
Thể thao
thethao
/thethao/
,

Leonardo: 'Chúng tôi đã có chiến thắng quan trọng'

Cập nhật lúc 21:01, Chủ Nhật, 23/08/2009 (GMT+7)
,

Tỏ ra rất phấn khích sau khi giành 3 điểm trên sân của Siena, HLV Leonardo tuyên bố thắng lợi này là bước ngoặt về tinh thần của Milan trong tương lai.

>> Pato tỏa sáng, Milan ra quân thắng lợi
>> Ronaldinho, bây giờ hoặc không bao giờ

"Tôi rất hạnh phúc với khởi đầu này! Các cầu thủ thi đấu rất tốt, và chúng tôi đã giành được chiến thắng quan trọng, đúng như ý đồ đã đề ra" - HLV Leonardo phát biểu sau trận thắng 2-1 trước Siena.

Leonardo. Galliani. Ảnh: Getty Images
Leonardo nở nụ cười rạng rỡ sau thắng lợi của Milan. Ảnh: Getty Images

Với 3 điểm giành được, Milan dưới triều đại Leonardo đã có một khởi đầu tốt đẹp. Tỉ số cũng như màn trình diễn của các cầu thủ trong 90 phút tại Artemio Franchi là quá đủ để các tifosi cảm thấy hài lòng.

"Các cầu thủ đã đáp ứng được yêu cầu về chiến thuật. Tôi muốn các cầu thủ thi đấu nhanh, chuyền bóng liên tục và tích cực di chuyển trên khắp mặt sân, và tất cả đều làm tôi hài lòng.

Những gì thu được tại Artemio Franchi rất quan trọng đối với chúng tôi, không chỉ về mặt kết quả mà cả về tinh thần. Nó giúp chúng tôi tự tin hơn ở chặng đường phía trước.

Đội bóng đang vận hành rất tốt theo thời gian. Một chiến thắng quan trọng, một thắng lợi đẹp về lối chơi trong ngày đặc biệt. Tôi hạnh phúc và tự hào với các cầu thủ của mình".

Bên cạnh chiến thắng, Leonardo cũng hết lời khen ngợi Ronaldinho. Cầu thủ 29 tuổi này đã đóng góp rất lớn vào lối chơi của Milan, và châm ngòi cho hai bàn thắng của Pato.

Pato. Ronaldinho. Ảnh: Getty Images
Pato và Ronnie đã có màn trình diễn ấn tượng. Ảnh: Getty Images

"Ronaldinho đã hỗ trợ tấn công rất tốt, và là chỗ dựa cho các đồng đội khác. Cậu ấy rất nhanh nhẹn, và hiểu quả trong các pha xử lý bóng hẹp. Tôi ấn tượng với việc Ronnie chịu khó di chuyển rộng, và thể hiện vai trò rất quan trọng.

Ngoài ra, tôi cũng ấn tượng với Nesta. Cậu ấy cho thấy khát vọng tìm lại mình, và đang thành công. Những pha cản phá của Nesta rất hiệu quả, và cậu ấy sẽ còn làm tốt hơn nữa".

Tiền đạo trẻ Pato, tác giả của hai bàn thắng, cũng hồ hởi không kém vị HLV của mình: "Tôi đã làm hết khả năng của một cầu thủ, và cảm thấy rất tự hào về những gì mình đạt được".

"Tôi dành những bàn thắng này cho đội bóng, cho Milan, cho Leonardo và cho tất cả các đồng đội của mình. Tất nhiên, tôi phải cảm ơn Ronaldinho, vì anh ấy đã giúp tôi có được hai bàn thắng quan trọng. Với tôi, Ronnie là cầu thủ số 1".

  • Ngọc Linh

,
Gửi cho bạn bè In tin này
Ý kiến của bạn
Ý kiến bạn đọc
,
,
,
,