,
221
10581
Serie A
seriea/
/thethao/seriea/
1231147
Huntelaar chưa ra sân đã bị... treo giò!
0
Article
444
Thể thao
thethao
/thethao/
,

Huntelaar chưa ra sân đã bị... treo giò!

Cập nhật lúc 18:38, Thứ Năm, 20/08/2009 (GMT+7)
,

Tân binh được chờ đợi của Milan, Jan-Klaas Huntelaar, sẽ phải vắng mặt trong chuyến làm khách ở Siena tại vòng 1 Serie A vì án treo giò mà anh nhận từ mùa trước trong màu áo... Real Madrid.

Hy vọng được đá trận khai mạc Serie A của Huntelaar trong màu áo Milan đã tan vỡ. Hôm qua (19/8), trong thông báo mới nhất về mùa giải 2009/10, Lega Calcio đã thông qua quyết định treo giò 1 trận với tiền đạo người Hà Lan.

Huntelaar. Ảnh: Infophoto
Huntelaar sẽ phải ngồi nhà trong chuyến làm khách của Milan trước Siena đêm thứ Bảy tới. Ảnh: Infophoto

"Theo điều 12 trong luật FIFA liên quan đến chuyển nhượng cầu thủ quốc tế, từ quyết định của LĐBĐ Tây Ban Nha, cũng như LĐBĐ Italia, cầu thủ Huntelaar Dirk Jan Klaas, người chính thức hoàn thành thủ tục chuyển đến Milan hôm 11/8, sẽ phải nhận án treo giò 1 trận" - Lega Calcio thông báo.

Án phạt này xuất phát từ chiếc thẻ đỏ (nhận 2 thẻ vàng) của Huntelaar trong trận đấu cuối cùng ở La Liga mùa giải 2008/09, khi anh còn khoác áo Real Madrid.

Sau khi được tung vào sân thay người đồng hương Robben ở phút 77, trong trận Real thua 1-2 trên sân của Osasuna, Huntelaar đã bị truất quyền thi đấu đúng vào phút cuối cùng.

Như vậy, Huntelaar - người vẫn chưa hoàn toàn hòa nhập và thi đấu khá mờ nhạt ở trận tranh Cúp Berlusconi, sẽ không có thời gian làm quen với không khí của Serie A, và phải bước vào trận derby thành Milano ngay từ vòng 2 với Inter.

Với án phạt của "Thợ săn", nhiều khả năng HLV Leonardo sẽ bố trí cặp tấn công Inzaghi - Pato trong đội hình xuất phát.

Trong trận lượt về mùa trước, cũng trên sân của Siena, Inzaghi và Pato cùng tỏa sáng, khi đóng góp mỗi người 2 bàn thắng trong chiến thắng 5-1 của Milan.

  • N.L

,
Gửi cho bạn bè In tin này
Ý kiến của bạn
Ý kiến bạn đọc
,
,
,
,