,
221
10581
Serie A
seriea/
/thethao/seriea/
1229987
10.000 USD cho mỗi bàn thắng của Ronaldinho
0
Article
444
Thể thao
thethao
/thethao/
,

10.000 USD cho mỗi bàn thắng của Ronaldinho

Cập nhật lúc 11:08, Thứ Sáu, 14/08/2009 (GMT+7)
,

Mỗi bàn thắng của Ronaldinho sẽ được quy đổi ra 10.000 USD, và số tiền này sẽ được nhà tài trợ Nutrilite chuyển đến trẻ em sống ở vùng Abruzzo, nơi mới xảy ra thảm họa động đất vài tháng trước.

Nằm trong dự án Quỹ phát triển của Milan, nhà tài trợ Nutrilite vừa lên kế hoạch sử dụng những bàn thắng trong các trận đấu chính thức của Ronaldinho ở mùa giải mới để làm từ thiện.

Kế hoạch mới này được Nutrilite xây dựng nhằm giúp đỡ trẻ em ở vùng Abruzzo và thành phố L’Aquila, nơi cách đây không lâu đã phải chịu một thảm họa động đất kinh hoàng.

Ronaldinho. Ảnh: Infophoto
Bàn thắng của Ronaldinho sẽ được quy ra tiền để giúp đỡ trẻ em. Ảnh: Infophoto

Theo đó, mỗi bàn thắng của Ronnie sẽ được Nutrilite quy đổi ra 10.000 USD, một con số tương đối cao.

Mặc dù chỉ tính những bàn thắng trong các trận đấu chính thức, nhưng Nutrilite sẽ thực hiện một ngoại lệ, khi chấp nhận cả trường hợp ngôi sao người Brazil sẽ lập công cho Milan tại TIM Cup, giải đấu mini sẽ diễn ra đêm nay tại Pescara.

Việc TIM Cup, thay vì diễn ra ở San Siro, đã được mang đến Pescara cũng nằm trong mục đích từ thiện. Số tiền thu được từ giải đấu gồm Milan, Inter và Juventus sẽ được tập đoàn di động khổng lồ TIM trao cho vùng bị thiên tai L’Aquila.

Về kế hoạch giúp đỡ trẻ em L’Aquila, đại diện của Nutrilite phát biểu: "Mục tiêu mà chúng tôi hướng đến luôn là các trẻ em, nhất là những vùng khó khăn. Chúng tôi đã đạt được thỏa thuận với Milan và Ronaldinho để sử dụng hình ảnh của cậu ấy cho chương trình này".

Trước mắt, Nutrilite hy vọng sẽ sớm có được khoảng 100.000 USD từ những bàn thắng của Ronnie để trao cho các trẻ em vẫn đang chịu hậu quả từ động đất.

Ngoài ra, Nutrilite và Quỹ phát triển của Milan cũng xây dựng một kế hoạch tài trợ 100.000 USD cho bệnh viện nhi đồng Bambini Buzzi của thành phố Milano. Tất nhiên, số tiền này cũng được lấy từ các bàn thắng của Ronaldinho tại Serie A.

  • N.L

,
Gửi cho bạn bè In tin này
Ý kiến của bạn
Ý kiến bạn đọc
,
,
,
,