,
221
10581
Serie A
seriea/
/thethao/seriea/
1227610
Pirlo chào đồng đội để khăn gói sang Chelsea
1
Article
444
Thể thao
thethao
/thethao/
,

Pirlo chào đồng đội để khăn gói sang Chelsea

Cập nhật lúc 11:31, Thứ Bảy, 01/08/2009 (GMT+7)
,

Người đại diện của Andrea Pirlo đang chuẩn bị hoàn tất những thủ tục cuối cùng để tiền vệ này sang Chelsea, và bản thân anh cũng đã chào chia tay các đồng đội ở Milan.

>> AC Milan nhắm Sneijder thay Pirlo
>> Chelsea chính thức hỏi mua Pirlo
>> Silvio Berlusconi muốn "U-23 hóa" Milan

Trong cuộc họp báo ngày 31/7, phát ngôn viên của Chelsea khẳng định "chưa có gì là chính thức về vụ Pirlo". Chưa chính thức, nhưng mọi chuyện gần như đã ngã ngũ, và vấn đề chỉ là phí chuyển nhượng.

Do đang cần tiền để bổ sung thêm lực lượng theo yêu cầu của HLV Leonardo (số tiền bán Kaka chỉ đủ bù lỗ mùa giải 2008/09 không được dự Champions League), nên Milan từ chối lời đề nghị các thêm Claudio Pizarro.

Pirlo. Ảnh: Infophoto
Pirlo sắp trở thành người của Chelsea. Ảnh: Infophoto

Hôm nay, Tullio Tinti, đại diện của Pirlo, sẽ tiếp tục đàm phán với quan chức Milan và Chelsea về phương thức chuyển nhượng. Rất có thể, Chelsea sẽ không ngần ngại đáp ứng đòi hỏi trả bằng tiền mặt của Milan, với giá trị 18-20 triệu euro.

Về phần Tullio Tinti, ông cũng đã đạt được thỏa thuận với Chelsea về chuyện lương bổng của Pirlo. Theo đó, tiền vệ 30 tuổi này sẽ có mặt ở London, dự kiến đầu tuần sau, để đặt bút ký hợp đồng kéo dài 4 năm với mức lương 6 triệu euro - bằng những gì anh nhận từ Milan.

Trong khi đó, một số nguồn tin từ Italia khẳng định, Pirlo từng tiệt lộ sau trận đấu với Inter ở World Football Challenge trên đất Mỹ rằng, "đây là trận derby thành Milano cuối cùng trong sự nghiệp cầu thủ của tôi cùng Milan".

Tại Audi Cup tổ chức ở Munich, trong phòng thay quần áo Pirlo đã chào chia tay các đồng đội của mình để chuẩn bị cho một cuộc sống mới.

Như vậy, có thể trận thua Boca trên chấm 11m, mà Pirlo là một trong hai cầu thủ Milan đá hỏng phạt đền (cùng Pato), có thể sẽ là trận cuối của anh dưới màu áo Milan, vốn đã gắn liền trong suốt 8 năm qua.

Chưa hết, những nguồn tin từ Italia xuất phát từ một cầu thủ giấu tên của Milan còn tiết lộ, vào thứ Hai tới, khi HLV Leonardo tập trung các cầu thủ trở lại để luyện tập, Pirlo sẽ vắng mặt để chuẩn bị hành lý sang London.

Vụ chuyển nhượng này sẽ được hoàn tất trong thứ hai, hoặc sau đó một ngày, để Milan có tiền bước vào mua sắm đội ngũ mới, sau khi thất bại liên tiếp với các thử nghiệm trong giai đoạn đá giao hữu vừa qua.

  • N.L

,
Gửi cho bạn bè In tin này
Ý kiến của bạn
Ý kiến bạn đọc
,
,
,
,