,
221
10581
Serie A
seriea/
/thethao/seriea/
1226855
Chelsea chính thức hỏi mua Pirlo
0
Article
444
Thể thao
thethao
/thethao/
,

Chelsea chính thức hỏi mua Pirlo

Cập nhật lúc 18:42, Thứ Ba, 28/07/2009 (GMT+7)
,

Nhằm đáp ứng yêu cầu của HLV Carlo Ancelotti, Chủ tịch Abramovich đã đưa ra lời đề nghị 12 triệu euro kèm theo tiền đạo Claudio Pizarro để có được Andrea Pirlo.

>> Terry ở lại Chelsea vì "lời hứa" của Abramovich
>> Terry: "Tôi chưa bao giờ muốn rời Chelsea"
>> Từ chối Man City, Terry nguyện gắn bó với Chelsea
>> Drogba & Lampard giúp Chelsea hạ Inter

Theo bản tin sáng 28/7 của kênh truyền hình Sky Italia, sau khi trải qua giải đấu World Football Challenge khá thành công, Chelsea đã đưa ra lời đề nghị chính thức với Milan về Andrea Pirlo.

Pirlo đeo băng đội trưởng Milan trong trận giao hữu với Chelsea mới đây - Ảnh: Getty

Lời đề nghị mà đại diện của đội bóng thành London đưa ra có giá 12 triệu euro, cùng một điều khoản kèm theo là tiền đạo Claudio Pizarro - người mùa trước khoác áo Bremen theo dạng cho mượn.

Cách đây vài ngày, khi vượt qua đội bóng cũ của mình trên đất Mỹ, HLV Ancelotti đã nói vui: "Pirlo là một cầu thủ của Chelsea. Nhưng tất nhiên, đấy chỉ là điều tôi tự ý nói, chứ thực tế phụ thuộc vào hai CLB".

Kể từ khi đến Stamford Bridge, Ancelotti đã không ít lần công khai muốn kéo theo học trò cưng của mình những ngày còn ở San Siro. Chính Pirlo cũng nhiều lần thể hiện quan điểm rời Milan để được tái ngộ Carletto.

Giá trị ước tính của Pirlo vào khoảng 20 triệu Euro, nhưng Chelsea không muốn trả toàn bộ chi phí, mà đưa Pizarro vào trong một phần của cuộc chuyển nhượng.

Mùa giải trước, Pizarro đã từng khiến Milan ôm hận khi anh ghi bàn giúp Bremen loại Rossoneri khỏi sân chơi UEFA Cup. Sau đó, có những tin đồn Milan liên hệ mua tiền đạo người Peru.

Milan vẫn chưa lên tiếng, nhưng dường như sau Kaka, việc Pirlo ra đi chỉ còn là vấn đề thời gian. Tiền vệ 30 tuổi này hoàn toàn mờ nhạt trong những trận đấu được HLV Leonardo thử nghiệm tại Mỹ những ngày qua.

  • N.L

,
Gửi cho bạn bè In tin này
Ý kiến của bạn
Ý kiến bạn đọc
,
,
,
,