,
221
10581
Serie A
seriea/
/thethao/seriea/
1225773
Milan chính thức đàm phán với Trezeguet
1
Article
444
Thể thao
thethao
/thethao/
,

Milan chính thức đàm phán với Trezeguet

Cập nhật lúc 00:54, Thứ Năm, 23/07/2009 (GMT+7)
,

Phó Chủ tịch Milan, Adriano Galliani, đã tiếp xúc với đại diện của David Trezeguet, Antonio Caliendo, để đàm phán kế hoạch đưa chân sút người Pháp về sân San Siro.

Những mục tiêu tấn công của Milan trên thị trường chuyển nhượng thời gian qua liên tục đi vào ngõ cụt bởi vấn đề tài chính. Sau Dzeko, vụ Fabiano cũng đang có nguy cơ đổ bể, bởi Milan tỏ ra rất "keo kiệt" so với lời đề nghị của Sevilla.

Bản thân Fabiano, từng hết mực tán dương danh tiếng của Milan và mong muốn được thi đấu tại San Siro, đã bày tỏ khả năng ở lại với Sevilla. Tiền đạo người Brazil cho biết, anh vẫn đang cảm thấy rất tốt cùng Sevilla và sẵn sàng cống hiến cho CLB này.

Trezeguet. Ảnh: Pegaso
Milan đã chính thức tiếp xúc để đặt vấn đề về Trezeguet. Ảnh: Pegaso

Khi mà khả năng lôi kéo Fabiano đang ngày một hẹp đi, Milan bắt đầu chuyển hướng sang David Trezeguet, chân sút đang bị Juventus bỏ rơi thời gian gần đây. Một điểm quan trọng là giá trị của tiền đạo này không cao, bởi anh đã ngoài 31 tuổi.

Từ ba năm trở lại đây, Milan luôn có ý định mua Trezeguet, đặc biệt là sau scandal Calciopoli, nhưng Juve không muốn bán, và tiền đạo người Pháp cũng chưa có ý rời thành Turin. Nhưng sau một mùa giải trở thành người thừa, Trezegol đã bắt đầu cảm thấy chán nản.

Để đàm phán về kế hoạch chuyển nhượng Trezeguet, Phó Chủ tịch Adriano Galliani của Milan đã ăn tối tại nhà hàng sang trọng Da Giannino ở Milano cùng Antonio Caliendo - đại diện của chân sút mang hai dòng máu Pháp - Argentina (trong thời điểm anh dự trận giao hữu với Vicenza).

Sau bữa tối trên nhà hàng thuộc phố Vittor Pisani, nơi cách sân San Siro không xa, Caliendo đã thẳng thắn tuyên bố: "Trezeguet đến Milan? Điều đó hoàn toàn có thể xảy ra, chỉ có điều là vấn đề thời gian thôi".

Đã có những tin đồn Milan sẽ mang Borriello ra đổi nhằm có Trezeguet, nhưng Galliani phủ nhận điều đó. Ông cho cho biết Borriello sẽ có vị trí quan trọng trong mùa giải mới, và không có chuyện một lần nữa Milan mang anh ra thị trường chuyển nhượng.

Trong khi đó, ngay sau thông tin Milan đàm phán mua Trezeguet, các tifosi đã tập trung để phản đối. Những CĐV này cho rằng, Trezeguet đã không rời bỏ Juve khi đội xuống Serie B như một con người khác (ám chỉ Cannavaro), và trở thành chân sút ngoại xuất sắc nhất lịch sử "Lão phu nhân", nên anh phải được ở lại.

  • N.L

,
Gửi cho bạn bè In tin này
Ý kiến của bạn
Ý kiến bạn đọc
,
,
,
,