,
221
10581
Serie A
seriea/
/thethao/seriea/
1225058
Eto’o "hét" lương 10 triệu euro với Inter
1
Article
444
Thể thao
thethao
/thethao/
,

Eto’o 'hét' lương 10 triệu euro với Inter

Cập nhật lúc 23:27, Thứ Bảy, 18/07/2009 (GMT+7)
,

Sau khi biết mình trở thành một phần trong bản hợp đồng mà Barcelona đề nghị với Inter để có chữ ký của Ibrahimovic, Samuel Eto’o đã lên tiếng đòi nhà VĐ Italia phải trả cho anh mức lương 10 triệu euro.

>> Barca "đả thông" tiến trình đàm phán mua Ibrahimovic

Theo giới truyền thông Italia, vụ chuyển nhượng Ibrahimovic về Barcelona đã nhận được sự đồng ý sơ bộ từ Inter hôm thứ Sáu vừa qua (17/7), khi đích thân Chủ tịch Laporta đã có mặt tại Milano để đàm phán với đồng nghiệp Moratti.

Etoo. Ảnh: Getty Images
"Hoặc trả lương 10 triệu euro, hoặc tôi sẽ không đến Inter". Ảnh: Getty Images

Nếu như trước đây, Laporta chỉ đưa ra lời đề nghị "bèo" 10 triệu euro cộng thêm Eto’o, thì lần này con số cao hơn gấp 4 lần. Cụ thể, Inter sẽ có Samuel Eto’o, được mượn Alexander Hleb và bỏ túi thêm 45 triệu euro (Inter muốn 50 triệu).

Tuy nhiên, cuộc đàm phán chóng vánh giữa Laporta với Moratti bất ngờ đứng trước nguy cơ đổ vỡ, bắt nguồn từ Eto’o. Tiền đạo người Cameroon không hài lòng khi mình chỉ là một phần rất nhỏ trong bản hợp đồng "bom tấn" mà Barca dành cho Ibra.

Vì thế, Eto’o đã lên tiếng yêu cầu một mức lương "khủng" từ Inter, nếu muốn anh đến Giuseppe Meazza. Theo nhật báo AS, con số mà Eto’o đòi hỏi lên đến 10 triệu euro, nhưng vẫn ít hơn 3 triệu mà Inter trả cho Ibra.

Ngoài ra, người đại diện của Eto’o, Josep Maria Mesalles, cũng đã từ chối một cuộc chuyển nhượng đến Inter, nếu nhà VĐ Italia không đáp ứng cho tiền đạo này những điều khoản cá nhân hợp lý. Theo Mesalles, Eto’o xứng đáng với một thương vụ đình đám hơn là một "món hàng" nhỏ để các vào bản hợp đồng với Ibra.

  • N.H

,
Gửi cho bạn bè In tin này
Ý kiến của bạn
Ý kiến bạn đọc
,
,
,
,