,
221
10581
Serie A
seriea/
/thethao/seriea/
1224414
Rời Munich, Lucio cập bến Inter
0
Article
444
Thể thao
thethao
/thethao/
,

Rời Munich, Lucio cập bến Inter

Cập nhật lúc 18:27, Thứ Năm, 16/07/2009 (GMT+7)
,

Sau 5 năm khoác áo Bayern Munich, trung vệ đội trưởng Brazil, Lucio, đã quyết định tìm kiếm thử thách mới cùng Inter, theo tiếng gọi của "Người đặc biệt" Mourinho.

Mối bất hòa giữa trung vệ Lucio với tân HLV van Gaal cuối cùng cũng đã có lời giải, khi Bayern Munich đưa ra thông báo chính thức về cuộc chia tay với đội trưởng tuyển Brazil sau 5 năm gắn bó.

Trên trang chủ của đội bóng chủ sân Allianz Arena thông báo: "Sau 5 năm thi đấu cho Bayern, Lucio sẽ rời Munich để gia nhập thành Milan. Lucio sẽ ký hợp đồng 3 năm với Inter, nhà VĐ Italia, được dẫn dắt bởi HLV Mourinho".

Lucio và Tổng thống Lula bên chiến tích Confederations Cup. Ảnh: Getty Images

Hôm nay (15/7), sau cuộc thương lượng không thành công về tương lai dưới triều đại van Gaal, Lucio và Bayern đi đến quyết định kết thúc sớm "cuộc tình".

Chi phí mà Inter bỏ ra trong bản hợp đồng này không được hai bên tiết lộ, nhưng chắc chắn không quá cao. Lucio hiện đã 31 tuổi, trong khi hợp đồng giữa anh với "Hùm xám" chỉ còn một năm nữa sẽ hết hạn.

Cách đây không lâu, HLV Mourinho từng khẳng định rất thích mẫu trung vệ như Lucio, và xem anh lựa chọn thứ hai sau cậu học trò cũ Carvalho. Sau khi Chelsea từ chối để Carvalho rời Stamford Bridge, Mourinho đã quyết định giải quyết nhanh vụ Lucio để không bị phá bĩnh bởi Man City.

Tuần trước, đội bóng thành Manchester chính là kẻ đầu tiên thể hiện thái độ muốn có Lucio, khi anh tuyên bố trước giới truyền thông Đức về một cuộc chuyển nhượng. Tuy nhiên, giờ đây Inter của Moratti đã nhanh chân hơn các tỉ phú Ả Rập.

  • N.H

,
Gửi cho bạn bè In tin này
Ý kiến của bạn
Ý kiến bạn đọc
,
,
,
,