,
221
10581
Serie A
seriea/
/thethao/seriea/
1224052
Juve nhắm đến 4 mục tiêu cho hàng thủ
0
Article
444
Thể thao
thethao
/thethao/
,

Juve nhắm đến 4 mục tiêu cho hàng thủ

Cập nhật lúc 23:27, Thứ Tư, 15/07/2009 (GMT+7)
,

Sau những vụ chuyển nhượng đình đám Diego và Felipe Melo, Juventus vẫn chưa dừng lại khi nhắm đến 1 trong 4 cái tên Santacroce, Caceres, Esposito và Cribari để tăng cường cho hàng thủ.

>> ’Lão phu nhân’ & tham vọng lật đổ Inter
>> ’Zidane hay Platini mới ư? Không, tôi là Diego!’

Tiền vệ Felipe Melo đã vượt qua cuộc kiểm tra y tế thành công ở Turin, và sẽ trở thành tân binh đắt giá nhất của Juventus trong mùa Hè năm nay, với tổng giá trị 25 triệu euro (thực tế, Juve thanh toán 21 triệu, 4 triệu khác được tính bằng Marchionni).

Trước Melo, Juve đã tăng cường sức mạnh cho cuộc chiến trong mùa giải mới với Diego và Cannavaro, nhưng HLV Ciro Ferrara xác nhận "Lão phu nhân" vẫn chưa dừng kế hoạch mua sắm của mình.

Santacroce trở thành mục tiêu hành đầu trong số 4 gương mặt mà HLV Ferrara muốn tăng cường cho hàng thủ Juve. Ảnh: Getty Images

"Diego là một cầu thủ xuất sắc, trong khi Melo là vụ chuyển nhượng đặc biệt. Tuy nhiên, kế hoạch tăng cường lực lượng của Juve vẫn chưa dừng lại. Chúng tôi cần thêm một tân binh nữa, cụ thể là một hậu vệ" - HLV Ferrara phát biểu.

Theo kế hoạch mà HLV Ferrara trình lên lãnh đạo Juve gồm 4 cái tên, Fabiano Santacroce (Napoli), Caceres (Barcelona), Esposito (Lecce), Cribari (Lazio).

Trong số này, hậu vệ đa năng Santacroce được Ferrara đánh giá cao hơn cả. Có thể, việc hậu vệ người gốc Brazil trưởng thành trong màu áo Napoli (do Como đào tạo), CLB cũ của Ferrara trước khi chuyển đến thi đấu cho Juve, nên được chiến lược gia trẻ tuổi này ưu ái.

Nếu muốn đưa Santacroce về Olimpico, Juve sẽ phải chi không dưới 6 triệu euro. Cũng có thể, "Lão phu nhân" sẽ mang De Ceglie ra trao đổi, bởi cầu thủ chạy cánh này rất được HLV Donadoni quan tâm trong thời gian qua.

Ngoài ra, một kế hoạch khác đang được GĐTT Alessio Secco tiến hành với đối tác Barcelona. Theo tờ Sport, vốn thân Barca, nhà VĐ Champions League 2008/09 đang quan tâm đến Poulsen, và Juve muốn đổi tiền vệ người Đan Mạch lấy Caceres trong trường hợp vụ Santacroce không thể thành công.

Những cuộc liên hệ với Andrea Esposito, hậu vệ của Lecce và mới được HLV Lippi triệu tập vào ĐT Italia tháng trước, và trung vệ Cribari (người Brazil, có quốc tịch Italia) của Lazio cũng đang được xúc tiến. Dù vậy, đây chỉ là trường hợp dự phòng của Ferrara.

Ở một diễn biến khác, Juventus đã cho Siena, đội bóng "sân sau" của mình, mượn tiền vệ trẻ Ekdal. Cầu thủ người Đan Mạch đến Olimpico cách đây 1 năm, nhưng không có nhiều cơ hội thể hiện mình.

  • N.H

,
Gửi cho bạn bè In tin này
Ý kiến của bạn
Ý kiến bạn đọc
,
,
,
,