,
221
10581
Serie A
seriea/
/thethao/seriea/
1213686
De Rossi lọt vào "tầm ngắm" của Real
1
Article
444
Thể thao
thethao
/thethao/
,

De Rossi lọt vào 'tầm ngắm' của Real

Cập nhật lúc 11:18, Thứ Năm, 18/06/2009 (GMT+7)
,

Gần như đổ bể trong thương vụ Xabi Alonso, các quan chức Real Madrid đã chuyển mục tiêu của mình sang phía De Rossi, thủ lĩnh khu trung tuyến Roma và ĐT Italia.

>> Real khó có được Villa & Alonso
>> Franck Ribery “kết” Real hơn M.U & Barca
>> Hợp đồng giữa Ronaldo & Real gặp trục trặc
>> Real từ bỏ vụ "Ibra", tập trung vào Ribery

Không phải mục tiêu nào Real Madrid muốn là được, đích thân TGĐ Valdano gần như đã xác nhận điều này, khi cho biết CLB Hoàng gia Tây Ban Nha khó có thể giành được Xabi Alonso, gương mặt mà Florentino Perez thèm muốn nhất để tăng cường sức mạnh ở tuyến giữa.

Không thể đàm phán thành công với Liverpool, Valdano cùng Perez đã chuyển hướng sang mục tiêu mới là Daniele De Rossi, một trong những tiền vệ trụ xuất sắc nhất thế giới hiện nay.

 

De Rossi đang được Real quan tâm. Ảnh: AP

Theo tờ El Mundo Deportivo, các quan chức "Nhà trắng" đang chuẩn bị cho cuộc đàm phán với Roma. Chi phí phải trả để có được De Rossi chắc chắn sẽ không dưới 40 triệu euro.

Cách đây không lâu, trong cuộc trò chuyện với nhật báo Italia, Gazzetta dello Sport, Chủ tịch Perez đã tiết lộ chính De Rossi, chứ không phải Alonso, là người mà ông thèm muốn nhất để bổ sung vào "dải ngân hà" Real Madrid.

"Tôi luôn thích mẫu cầu thủ từ Italia. Nếu lựa chọn một tiền vệ xuất sắc, tôi sẽ không bỏ qua De Rossi. Chính Valdano đã góp ý với tôi rất nhiều về cậu ấy".

Tuy nhiên, Perez cũng thừa nhận, việc mua De Rossi không dễ như Kaka hay Ronaldo, không phải vì Roma đang muốn xây dựng anh thành biểu tượng trong tương lai, thay thế cho đội trưởng Totti, mà đến từ mối quan hệ với gia đình Sensi.

"Phải thừa nhận là không dễ để có được De Rossi. Cái chính là tôi không có mối quan hệ nào với gia đình Sensi như trường hợp lấy Kaka từ Milan".

Ở tuổi 25, De Rossi đang bước vào độ chín của sự nghiệp. Không chỉ tạo ảnh hưởng ở Roma, De Rossi còn đang được HLV Marcello Lippi xây dựng thành thủ lĩnh mới tại khu trung tuyến ĐT Italia. Trong trận đấu với Mỹ, De Rossi đã hoàn thành rất tốt vai trò này, và được tiểu ban kỹ thuật FIFA chọn là "Cầu thủ xuất sắc nhất".

  • N.H

,
Gửi cho bạn bè In tin này
Ý kiến của bạn
Ý kiến bạn đọc
,
,
,
,