,
221
10581
Serie A
seriea/
/thethao/seriea/
1212034
Milan lôi kéo hậu vệ trẻ người Pháp
1
Article
444
Thể thao
thethao
/thethao/
,

Milan lôi kéo hậu vệ trẻ người Pháp

Cập nhật lúc 22:36, Thứ Bảy, 13/06/2009 (GMT+7)
,

Dù đã có Thiago Silva, nhưng Milan vẫn muốn có thêm một hậu vệ nữa, sau khi Paolo Maldini giải nghệ, và những ông chủ sân San Siro đã liên hệ với Aly Cissokho, mang hai quốc tịch Pháp - Senegal.

Hôm qua (12/6), Phó Chủ tịch kiêm TGĐ Milan, Adriano Galliani, đã sang Paris để tiến hành săn lùng những mục tiêu mới nhằm chuẩn bị cho mùa giải 2009/10.

Theo báo chí Pháp và Italia thì Galliani, hiện đang trú tại khách sạn George V, sang Pháp để liên hệ với hậu vệ Aly Cissokho, người hiện đang thuộc quyền sở hữu của Porto.

 

Milan muốn tăng cường hàng thủ với Cissokho. Ảnh: Getty Images

Tháng Giêng vừa qua, Porto đã mua Cissokho từ CLB hạng Nhì Pháp Vitoria Setubal với giá chỉ 300.000 euro (hợp đồng 5 năm). Sau thời gian ngắn thi đấu ở Bồ Đào Nha, Cissokho đã thể hiện dấu ấn nhất định và lọt vào mắt xanh một số CLB châu Âu.

Cách đây không lâu, Lyon đã đưa ra lời đề nghị với hậu vệ 21 tuổi mang quốc tịch Pháp - Senegal này, nhưng Porto "hét" giá cao gấp... 46,7 lần những gì họ đã bỏ ra nửa năm trước (14 triệu euro).

Nhật báo L’Equipe cũng như một số trang thể thao Italia tiết lộ, sau khi sang Paris Galliani đã tiếp xúc với Roger Boli, đại diện của Cissokho, để đặt vấn đề chuyển nhượng. Nếu chấp nhận bản hợp đồng 5 năm với Milan, Cissokho sẽ nhận mức lương khởi đầu 1 triệu euro.

Là một hậu vệ trái, nhưng Cissokho có thể đá tốt cả vai trò trung vệ, nên được đánh giá như một bản sao của Maldini (tất nhiên, tài năng hoàn toàn khác nhau). Vì thế, Milan rất muốn có anh để thay thế cựu đội trưởng của họ, cũng như việc Jankulovski không còn phong độ ổn định.

Bên cạnh đó, Milan tiếp tục tiến hành đàm phán với Wolfsburg về trường hợp của chân sút Edin Dzeko. Để thuyết phục nhà tân VĐ Bundesliga nhả chân sút người Bosnia, Milan quyết định đưa Borriello ra như một phần của hợp đồng chuyển nhượng.

  • N.L

,
Gửi cho bạn bè In tin này
Ý kiến của bạn
Ý kiến bạn đọc
,
,
,
,