,
221
10581
Serie A
seriea/
/thethao/seriea/
1210384
AC Milan đạt được thỏa thuận cá nhân với Dzeko
1
Article
444
Thể thao
thethao
/thethao/
,

AC Milan đạt được thỏa thuận cá nhân với Dzeko

Cập nhật lúc 16:21, Thứ Ba, 09/06/2009 (GMT+7)
,

AC Milan cho biết họ đã đạt được thỏa thuận cá nhân với Edin Dzeko và bước tiếp theo sẽ là đàm phán với đội bóng chủ quản Wolfsburg của tiền đạo người Bosnia.

>> Kaka chính thức trở thành Galactico
>> Kaka từ chối chiếc áo của Zidane
>> Berlusconi: "Kaka đã đòi được ra đi"
>> Milan muốn "nẫng" viên ngọc của Arsenal
>> Báo chí TBN: Kaka đã thuộc về Real Madrid!
>> Leonardo: "Tôi sẽ giữ cả Kaka lẫn Ronaldinho"
>> Ông chủ Berlusconi, Leonardo & cuộc cách mạng samba
>> Milan & hệ lụy từ "quả bom" Kaka

Tờ La Gazzetta dello Sport đưa tin Dzeko hiện là mục tiêu hàng đầu của Milan, tuy nhiên cái giá chắc chắn sẽ không rẻ. Tiền đạo 23 tuổi này nhận danh hiệu Cầu thủ xuất sắc nhất nước Đức 2009 sau khi ghi 32 bàn trong 34 trận đấu ở mùa giải vừa qua.

Giá trị của anh vì thế cũng tăng lên chóng mặt, ước tính vào khoảng 30 triệu Euro. Và đó có thể vẫn chưa phải con số cuối cùng bởi Wolfsburg thừa biết túi tiền của Milan đang "rủng rỉnh" sau phi vụ bán Kaka sang Real Madrid với giá 65 triệu Euro.

Theo báo Bild, phó chủ tịch AC Milan, Adriano Galliani, đã tới Sarajevo hôm thứ Bảy vừa rồi để tiếp xúc với Dzeko do anh đang bận làm nhiệm vụ quốc tế cùng ĐT Bosnia.

Dzeko là phát hiện mới tại Bundesliga - Ảnh: AP

Thành quả từ chuyến đi này là việc Dzeko đồng ý chơi cho Milan thay vì Arsenal hay Chelsea, những đội bóng cũng đang theo đuổi anh ráo riết.

Dzeko tiết lộ anh chỉ kiếm được chừng 600.000 Euro/năm tại Wolfsburg. Trong khi đó, Milan mang lại cho anh lời đề nghị với rất nhiều điều khoản có lợi.

Tuy nhiên, "Rossoneri" sẽ phải lựa chọn thận trọng bởi sau khi kí hợp đồng với Thiago Silva, họ chỉ còn lại duy nhất một suất dành cho cầu thủ ngoài EU.

Trong một diễn biến khác, tờ La Gazzetta dello Sport đưa tin Juventus đang nỗ lực nhằm đưa trung vệ trẻ Serdar Tasci của Stuttgart đến Italy sớm hơn so với kế hoạch ban đầu.

Hồi tháng trước, "Bà đầm già" đã đạt được một hợp đồng ghi nhớ với trung vệ 22 tuổi này, theo đó anh sẽ gia nhập sân Del Alpi vào mùa hè năm 2010, khi hợp đồng với Stuttgart đáo hạn.

Juventus sẽ gặp gỡ với đại diện của Stuttgart để bàn về khả năng trao đổi trung vệ Olof Mellberg giúp Tasci sớm được giải phóng hợp đồng. Thế nhưng, người đại diện của Tasci lại khẳng định anh chỉ muốn ra đi vào mùa hè năm sau.

"Mục tiêu quan trọng của cậu ấy là tham dự World Cup 2010 nên quyết định lý tưởng nhất là ở lại Stuttgart thêm một năm" - người quản lý Maurizio Gaudino của Tasci cho biết.

  • Song Ngư (lược dịch)

,
Gửi cho bạn bè In tin này
Ý kiến của bạn
Ý kiến bạn đọc
,
,
,
,